Nội dung

Khách hàng vẫn có thể lựa chọn bản dẫn động 4 bánh xDrive. Cả hai phiên bản trang bị động cơ 3 lít 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp turbin. Công suất 300 mã lực, mô-men xoắn cực đại 407 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. bmw cho biết với sự kết hợp này, chiếc crossover tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong khoảng 6,2 giây.

 bmw trình làng x5 thế hệ mới

bmw x5 2014 sẽ cạnh tranh với Mercedes ML250 CDI.

Với những đòi hỏi sức mạnh lớn hơn, lựa chọn sẽ là x5 xDrive50i với động cơ 4,4 lít V8 tăng áp kép. Công suất tăng thêm 45 mã lực so với mẫu xe hiện hành với sức mạnh là 445 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất 4,9 giây.

BMW xDrive35d 2014 vẫn sử dụng động cơ dầu, công suất 255 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Tuy nhiên, BMW cho biết, X5 chạy dầu nhanh hoặc nhanh bằng hoặc thậm chí hơn hẳn mẫu X5 2013.

Chiếc SUV hạng trung có kiểu đầu xe giống serie 3, với hốc gió 2 bên trên chắn bùn trước từ serie 4, trong khi đèn hậu lại hao hao X3. Thiết kế nội thất cao cấp hơn mẫu xe hiện hành với các chi tiết ốp gỗ hoặc da đắt tiền với một số chi tiết mạ crôm. Tại thị trường Mỹ có thể thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3 với hệ thống định vị tiêu chuẩn cùng màn hình 10,2 inch.

Các tính năng và trang bị an toàn tiêu chuẩn như cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường, hệ thống hỗ trợ phanh gấp hay hạn chế xu hướng bất ổn ở trục sau nếu nhấn phanh quá mạnh khi vào cua.

Tại Việt nam, X5 xDrive35i đời 2011 (bản nâng cấp) có giá từ 3,1 tỷ đồng.

>>Thêm ảnh BMW X5 thế hệ mới

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm