Nội dung
 bmw trình làng m760i xdrive sức mạnh 600 mã lực

Mẫu xe sedan hiệu suất cao của bmw sẽ được bán ra từ cuối năm nay.

Phiên bản hiệu suất cao M Performance mới nhất của nhà sản xuất xe hơi Đức được dành cho serie 7. Với động cơ TwinPower Turbo 12 xi-lanh dung tích 6,6 lít cho công suất tối đa 600 mã lực. 

BMW kỳ vọng M760i xDrive có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử 250 km/h.

M760i xDrive trang bị hộp số tự động 8 cấp thể thao Steptronic với chức năng Lauch Control - hệ thống hỗ trợ điện tử cho cả chế độ thể thao và đường phố. Bộ mâm 5 chấu kép 20-inch được trang bị tiêu chuẩn cùng bộ lốp Michelin Pilot Super Sport.

Ngoại thất M760i xDrive được nâng cấp với gói độ ngoại thất M Aerodynamic có hốc hút gió phía trước cỡ lớn, bộ ốp viền xám ở cản trước và dọc theo thân xe giúp chiếc xe có ngoại hình thể thao hơn. Ngoài ra, cánh hướng gió phía sau giúp chiếc xe an toàn hơn khi vận hành với tốc độ cao, bên cạnh đó cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L vẫn được giữ nguyên. 

Giá bán bmw m760i xDrive vẫn chưa được tiết lộ.

>> Thêm hình ảnh BMW M760i xDrive

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm