Nội dung

Nằm giữa m6 Coupe và M5, chiếc sedan thể thao lấp thêm một chỗ trống nhỏ khác trong dòng sản phẩm của bmw và sẽ được bán ra vào mùa hè 2013, với những đối thủ là Audi S7 và Mercedes CLS63.

Cũng giống các mẫu M5 và M6, M6 gran coupe sử dụng động cơ 4,4 lít V8 tăng áp turbin kép phun nhiên liệu trực tiếp với công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Sức mạnh từ động cơ gửi tới trục sau qua hộp số 7 cấp ly hợp kép với hệ thống kiểm soát vi sai chủ động.

 bmw trình làng m6 gran coupe

BMW M6 Gran Coupe - sedan thể thao 4 cửa kiểu coupe.

Hãng xe Đức cho biết, M6 Gran Coupe có tốc độ tối đa 249 km/h và mất 4,1 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Đúng như dự đoán, hệ thống phanh đã được nâng cấp với bộ kẹp 6 piston. Và để tạo cá tính, khách hàng có thể chọn từ chế độ M1 hoặc M2 bằng cách sử dụng các nút bấm trên vô-lăng với M1 thể thao hơn và M2 mang phong cách đường đua.

Về thiết kế tổng thể, chiếc sedan thể thao có những thay đổi như bộ body kit hầm hố hơn, mui xe là sự phô diễn của sợi carbon, bộ kẹp phanh sơn màu nổi bật và vành xe 20 inch cùng bộ lốp tính năng cao.

Trong cabin, M6 Gran Coupe cũng có những nâng cấp như da bọc Alcantara cao cấp, vô-lăng 3 chấu thể thao. Hiện BMW chưa công bố mức tiêu hao nhiên liệu và giá bán của mẫu xe mới. Dự kiến M6 Gran Coupe sẽ tham gia triển lãm ôtô Detroit (Mỹ) diễn ra vào tháng 1/2013.

>>Ảnh chi tiết bmw m6 gran coupe

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tăng tốc với Porsche Panamera V6

Chiếc Porsche Panamera V6 với bộ mâm mới 20 inches, sử dụng cụm ống xả thể thao, cùng động cơ 6 xi-lanh 3.6L với sức mạnh 300 mã lực cho sự phân khích khi ngồi sau vô-lăng.

Xem thêm