Nội dung

Sau những vòng chạy tốc độ trên đường thử Nurburgring, trong đó có cả vài lần đốt lốp, các kỹ sư của BMW đã đưa xe vào garage để hoàn thiện nội thất.

 bmw m5 thế hệ mới trên đường thử

M5 thế hệ mới chạy thử tại quê nhà. Mẫu sedan này được coi như vị vua hùng mạnh của vương quốc BMW.

Về ngoại thất, cánh gió sau sẽ không vắng mặt trong gói trang thiết bị. Hơn thế, nó sẽ thuộc kiểu cánh cực rộng. Vành xe và hệ thống xả cỡ lớn gồm 4 ống xả. Hệ thống treo thể thao và hệ thống phanh hiệu năng cao sẽ xuất hiện trên M5 thế hệ mới. Ngoài ra, chắn trước cũng được thiết kế lại và sắc nét hơn.

Với hình ảnh đầu tiên chụp nội thất, cho thấy vô-lăng 3 chấu kiểu thể thao với hệ thống nút điều khiển và quan trọng hơn, tích hợp sang số tự động 7 cấp.

Động cơ 4.4 V8 tăng áp turbin kép công suất 578 mã lực dưới nắp ca-pô, M5 thế hệ mới dường như đã sẵn sàng cho mọi cuộc hành trình. Mẫu sedan hạng sang này sẽ ra mắt vào đầu năm 2011 với điểm xuất phát là triển lãm Geneva.

Là phiên bản tính năng cao của BMW serie 5, M5 xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Amsterdam năm 1984 với bộ khung gầm của 535i và động cơ độ của M1. Vào thời điểm ra đời, nó là mẫu sedan sản xuất hàng loạt nhanh nhất thế giới.

Trong suốt vòng đời, M5 thế hệ hiện hành bán được 20.548 chiếc và Mỹ là thị trường thành công nhất với 8.800 xe được tiêu thụ. Người Mỹ còn chuộng mẫu sedan và touring này còn hơn cả khách hàng Đức (1.647 chiếc).

 bmw m5 thế hệ mới trên đường thử
 bmw m5 thế hệ mới trên đường thử
 bmw m5 thế hệ mới trên đường thử
 bmw m5 thế hệ mới trên đường thử

Minh Thủy (Ảnh: Mibz)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Bộ ba siêu xe Audi R8 màu độc

Cả ba đều được độ một số chi tiết với màu sơn không đụng hàng: chiếc thứ nhất mang bộ vành hiệu Kahn với vỏ xe màu kem, chiếc thứ hai là sự kết hợp giữa màu cam và đỏ, chiếc cuối cùng toàn màu lục.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm