Nội dung

Người lái xe 60 tuổi mất kiểm soát sau khi đánh lái để tránh một chiếc xe chuyển làn bất ngờ.

Chiếc BMW M5 đã phanh hết cỡ trước khi trượt khỏi Autobahn, lộn nhiều vòng và hạ cánh trên bãi cỏ ven đường. Vụ tai nạn khiến một bánh văng khỏi trục cùng nhiều chi tiết khác bị dập nát trước khi động cơ bốc cháy. Ba người trên xe bị chấn thương nghiêm trọng.

 bmw m5 2013 tan nát trong tai nạn ở đức

Chiếc M5 2013 được lái với tốc độ lến đến gần 300 km/h và gặp nạn.

Theo sau chiếc M5 là một chiếc BMW M6 và M3 do các thành viên khác trong cùng gia đình đi trên chiếc M5 cầm lái. Những người bị nạn được đưa ra khỏi xe trước khi động cơ bốc cháy.

BMW M5 2013 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4,4 lít kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. M5 tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng chưa đầy 4,4 giây.

Phiên bản mới sử dụng hệ thống lái đặc trưng, hệ thống treo được điều chỉnh và hạ thấp, vi sai tích cực cho cầu sau với khả năng phân phối mô-men. Vành hợp kim kích thước 20 inch sử dụng lốp 265/35ZR.

Thế hệ M5 thứ tư này được bán với giá bán khoảng 100.000 USD mỗi chiếc tại thị trường nước ngoài.

Thêm hình ảnh BMW M5 2013 gặp nạn

Hà Sâu
Theo GTS

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn xe hơi ‘kiểu’ Việt Nam

Thời chưa có điều kiện, tôi quan sát thấy bạn bè mua chiếc xe đầu tiên, thậm chí cả chiếc thứ hai mà vẫn mắc phải sai lầm, hối tiếc vì không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Độc giả Thạch Lưu chia sẻ kinh nghiệm.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm