Nội dung

M5 hiện tại được bán từ năm 2011, và vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi mẫu M5 mới sẽ có sự thay đổi. Lưới tản nhiệt của M5 đã được điều chỉnh, kết hợp với những thanh chắn phía trước lớn hơn, tương tự như M6 và phần đèn pha cũng có một sự thay đổi.

 bmw lộ diện m5 thế hệ mới
Hình ảnh bmw M5 2014 mới xuất hiện.

Bên trong, M5 trang bị tay lái của mẫu M6, nhỏ hơn và bảng điều khiển gọn hơn. Hệ thống điều khiển iDrive với cảm ứng nhạy hơn, nhưng thiết kế tổng thể của M5 lại không có nhiều sự khác biệt.

Động cơ không có sự thay đổi, vẫn là động cơ V8 dung tích 4.4 lít tăng áp kép, BMW dự kiến sẽ cung cấp một mẫu với hiệu suất cao hơn. M5 có công suất 552 mã lực đến 567 mã lực và có thêm một bộ mâm mới, ngoài ra còn có chế độ hoạt động M linh động và hệ thống treo thể thao. Điều này làm bmw m5 trở thành đối thủ nặng kí với những mẫu Jarguar XFR-S và Mercedes E63 AMG.

Mẫu M5 2014 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hiện tại giá bán vẫn chưa được công bố, nhưng người chơi xe hy vọng giá bán chỉ thay đổi ít so với giá bán của M5 hiện tại.

>> Thêm hình ảnh bmw m5 2014

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tài xế gây sự nhầm đối thủ

Người đàn ông lái chiếc Mercedes nhảy xuống với ý định dạy cho người khác một bài học nhưng gặp phải đối tượng cao tay hơn. Anh này thậm chí hạ thủ không chừa phụ nữ.

Xem thêm