Nội dung
 
Blackberry rẻ nhất sắp vào vn

Mẫu Curve 9320 sắp đến Việt Nam. Ảnh: Anh Quân.

Trước đó, RIM đã có các model dòng Curve như 8520, 9300 xuất hiện, nhưng ở mức giá cao hơn. Curve 9220 sẽ là sản phẩm đáng chú ý từ hãng này trong nhóm điện thoại tầm trung.

Sở hữu thiết kế truyền thống với bàn phím QWERTY, phía trên màn hình rộng 2,44 inch, model này là đối thủ với loạt Android từ Samsung, LG, HTC. Tuy nhiên, so với các đối thủ, model của RIM thiếu kết nối 3G. Mức giá trên 4 triệu, hiện người dùng có thể sở hữu nhiều điện thoại chạy Android có kết nối tốt.

Điểm mạnh của sản phẩm này là hệ điều hành blackberry 7.1 mới nhất. Model có máy ảnh 2 megapixel, sử dụng chuẩn Bluetooth, GRPS/EDGE. Máy đi kèm đài FM, khe cắm thẻ nhớ, RAM 512 MB.

Mức giá tại thị trường Việt Nam cao hơn ở Ấn Độ và một số nước phát triển khoảng 300.000 đồng. Giá chính thức của máy là 160 euro (tương đương 200 USD hay 4,3 triệu).

RIM hiện có khoảng 5 chiếc BlackBerry bán chính thức ở Việt Nam. Cao cấp nhất là bản Bold 9900, bên dưới có 9790 và bộ ba dòng Curve như 9380 màn hình chạm, 9360 và 9300 ở mức giá tốt.

Trong thời gian gần đây, di động của RIM chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm Android. Trên bình diện toàn cầu, hãng này đang lâm vào khó khăn, thị phần thu hẹp và liên tục thua lỗ. RIM đang tiến hành cải cách, cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, sự kiện nền tảng mới của hãng dự tính ra mắt cuối năm bị trì hoãn khiến cổ phiếu RIM liên tục sụt giảm.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm