Nội dung

Dù cho phép người dùng đặt mua trước từ tháng 11 với giá 449 USD và thậm chí gây cháy hàng ở thị trường Mỹ, mới đây blackberry mới công bố đầy đủ các thông tin chính thức về cấu hình và tính năng trên chiếc BlackBerry thế hệ mới mang tên BlackBery Classic.

Không như Passport, BlackBerry classic có cấu hình vừa phải khi sở hữu màn hình cảm ứng 3,5 inch dạng vuông với độ phân giải 720 x 720 pixel, vi xử lý lõi kép với tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB. Tuy nhiên, đây là bản nâng cấp đáng giá với tín đồ mê BlackBerry và đang sử dụng mẫu Bold 9900 thế cũ.

Classic được giới thiệu là có màn hình hiển thị nhiều thông tin hơn 9900, trình duyệt nhanh gấp 3 lần và thời lượng sử dụng pin nhiều gấp đôi.

Blackberry ra mắt smartphone classic dáng hoài cổ

Thiết kế cũng là điều khiến người dùng thích thú với Classic. Không như Q10, dù vẫn có màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY, nhưng BlackBerry đã đem dãy phím chức năng với phím nghe gọi, menu và back cùng phím điều hướng cảm ứng quay trở lại Classic. Thiết kế này khiến cho blackberry classic truyền thống hơn so với Q10 hay Q5 ra trước đó.

Cũng như Passport, BlackBerry Classic sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành BlackBerry OS 10.3, tương thích nhiều ứng dụng Android bên cạnh ứng dụng nguyên bản của BlackBerry. Trên phiên bản phần mềm mới, BlackBerry còn đem khả năng sử dụng phím tắt cho bàn phím cứng QWERTY, điều mà Q10 hay Passport chưa có. Classic sở hữu camera trước 2 megapixel và camera sau 8 megapixel cùng viên pin dung lượng 2.515 mAh.

Video thực tế BlackBerry Classic

Tại Việt Nam, BlackBerry Classic có thể được phân phối chính thức từ tháng 1/2015 với giá dự kiến hơn 10 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm