Nội dung

P'9983 là dòng điện thoại thông minh thứ ba ra đời dưới hợp tác giữa blackberry và Porsche Design. Thiết bị sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp như kính sapphire ở phần camera, thép luyện kim tại logo của porsche design và khung máy, công nghệ đan thủy tinh đặc biệt trong tấm nắp lưng... Ngoài ra, bàn phím được làm từ nguyên liệu sợi tổng hợp cứng, chế tác trông như thủy tinh và các ký tự hiệu ứng 3D màu bạc.

Blackberry p9983 có giá chính hãng 50 triệu đồng

BlackBerry Porsche Design P'9983 sử dụng các vật liệu cao cấp.

Đại điện nhà phân phối BlackBerry tại Việt nam đánh giá, trong các sản phẩm điện thoại sang trọng và cao cấp, BlackBerry Porsche Design không có nhiều đối thủ khi đáp ứng được các yếu tố về thiết kế, thương hiệu, nguyên liệu, phần mềm và nhất là khả năng bảo mật. Hãng đã tiến hành hợp đồng riêng để đưa P’9983 về Việt Nam kịp mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam với số lượng rất hạn chế. 

P’9983 hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry 10. Bàn phím Qwerty truyền thống của BlackBerry được trang bị các tính năng như "Gợi ý từ mới" và "Tự sửa lỗi" được thiết kế cá nhân hóa, giúp gõ nhanh và chính xác hơn. BlackBerry mã hóa BBM theo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất để đảm bảo việc truyền dữ liệu luôn an toàn. Mỗi khách hàng của Porsche Design luôn có một mã PIN đặc trưng theo chuẩn 2AAXXXXX để giúp người dùng nhận ra nhau.

Blackberry p9983 có giá chính hãng 50 triệu đồng

Mặt lưng của P'9983 có thể tháo ra để thay pin, SIM và thẻ nhớ.

Trong khi các phiên bản trước là Porsche Design P'9981 và P'9982 được phát triển dựa trên các model là Bold 9900 và Z10, Porsche Design P'9983 lấy cảm hứng từ Q10 với cấu hình tượng tự. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng 3,1 inch dạng vuông với độ phân giải tương đương HD 720p, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, pin dung lượng 2.100 mAh và bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi đó, camera chính có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video Full HD 1.080p.

Porsche Design P'9983 bắt đầu được bán chính hãng từ hôm nay với giá 49,9 triệu đồng. Máy từng được đưa về Việt Nam theo đường xách tay với giá 66 triệu đồng.

Châu An
Ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm