Nội dung

Ben Affleck, với vai chính Nick Dunne - người chồng bị tình nghi là kẻ đã khiến cô vợ Amy (Rosamund Pike) biến mất đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm của hai người, đang làm mưa làm gió trên khắp màn ảnh rộng của các nước. Chỉ qua một bộ phim, nhân vật Nick Dunne của Ben Affleck được mệnh danh là "Người chồng bị cả nước Mỹ ghét bỏ".

Với sự nghiệp diễn viên và đạo diễn thành công, Ben Affleck sở hữu cho mình khối tài sản lớn trị giá nhiều triệu đô, trong đó có một biệt thự xa hoa ở Los Angeles.

Cặp vợ chồng ngôi sao Hollywood Ben Affleck và Jennifer Garner sở hữu được một căn biệt thự sang trọng ở Pacific Palisades, Los Angeles, Mỹ với giá khá hời - khoảng 17,5 triệu đô (hơn 360 tỷ đồng). Chủ sở hữu trước đó, nhà sản xuất phim Brian Grazer và vợ cũ của mình, tác giả Gigi Lavangie Grazer, đã phải mua ngôi nhà này vào năm 1992 với hơn 24 triệu đô. 

 Biệt thự 17 triệu đô của người chồng bị cả nước mỹ ghét bỏ

Nam chính của "Cô gái mất tích" đã mua được căn biệt thự sang trọng với giá cả khá hời

 Biệt thự 17 triệu đô của người chồng bị cả nước mỹ ghét bỏ

Được xây dựng vào những năm 1940, căn biệt thự rộng gần 2000m2 có góc nhìn đẹp ra thành phố Los Angeles sôi động và biển Thái Bình Dương thanh bình. Được thiết kế hợp lý với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 4 lò sưởi, ngôi nhà của Ben Affleck còn được đánh giá có các phòng giải trí tuyệt vời nhất Los Angeles.

 Biệt thự 17 triệu đô của người chồng bị cả nước mỹ ghét bỏ

Thiết kế phòng khách của chủ cũ - nhà làm phim Garner

Nhà của Ben Affleck ngoài gian nhà chính rộng rãi còn là tổ hợp của nhiều không gian riêng biệt khác như một khu vực rộng gồm văn phòng, phòng tranh, phòng tập thể dục, phòng cho khách nằm ẩn dưới bề mặt sân cỏ.

 Biệt thự 17 triệu đô của người chồng bị cả nước mỹ ghét bỏ

Không gian ngầm bao gồm hai dãy phòng dành cho khách, nhân viên trong nhà, 3 phòng tắm, một phòng bi-a, phòng thủ với góc nhìn rộng ra biển

Ngôi nhà phục vụ đầy đủ cuộc sống tiện nghi của cặp vợ chồng khi có đầy đủ sân bóng rổ, hồ bơi, và nhiều không gian vườn ngoài trời. Hầm rượu trong nhà cũng là một nơi mà Bennifer rất ưa thích với tổng số tiền mua rượu lên đến 100.000 đô (200 triệu đồng)

 Biệt thự 17 triệu đô của người chồng bị cả nước mỹ ghét bỏ

Nhà của Ben Affleck có các khu vực nghỉ ngơi giải trí tuyệt vời 

Xem thêm Nhà đẹp của Sao:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm