Nội dung

 Biến nước hoa hồng thành dưỡng chất thần kì cho da

Bạn đã biết hết các công dụng của nước hoa hồng?

Nếu bạn chỉ sử dụng loại nước hoa hồng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên chỉ để tẩy trang và rửa mặt, thì quả là một sự phí phạm. Các loại nước hoa hồng có thể sử dụng để đắp mặt, để trị mụn, dùng như một loại dưỡng da hàng ngày và nhiều hơn thế nữa. Và nếu bạn không thể tự mình làm nước hoa hồng, thì yên tâm rằng rất nhiều loại nước hoa hồng 100% thành phần từ thiên nhiên có sẵn trên thị trường có thể là lựa chọn hợp lý cho bạn. 

1. Sử dụng như mặt nạ

Chuẩn bị 4 miếng bông trang điểm dày, thấm ướt đẫm nước hoa hồng và chia thành các miếng nhỏ rồi đắp lên mặt như mặt nạ trong vòng 15 phút, da bạn sẽ được cung cấp một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo.

Chẳng cần các loại mặt nạ đắt tiền mà bạn chưa biết có hợp với da mình không, 15 phút đơn giản có thể mang tới hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ 15 phút là đủ vì sau thời gian này, dưỡng chất có thể thấm ngược lại vào bông và mọi công sức của bạn lại ... về số 0.

 Biến nước hoa hồng thành dưỡng chất thần kì cho da

Sử dụng nước hoa hồng như mặt nạ đắp mặt đều đặn để tăng độ ẩm và se khít lỗ chân lông

2. Sử dụng sau mỗi lần rửa mặt

Đều đặn sáng và tối, sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, hãy dùng nước hoa hồng và bông tẩy trang, thấm nhẹ lên mặt, chấm từ má lan ra xung quan, vùng chữ T, trán và tránh khu vực quanh mắt. Việc làm này giúp lỗ chân lông của bạn se khít và da mặt căng mịn hơn. 

 Biến nước hoa hồng thành dưỡng chất thần kì cho da

3. Trị mụn

Công thức: 1 thìa nước hoa hồng và 1 thìa nước cốt chanh, đắp lên mặt và mát xa đều rồi để trong vòng 30 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch. Nước hoa hồng có các thành phần cân bằng giúp giảm các vùng thương tổn và da có vấn đề do mụn gây ra. 

4. Mặt nạ mắt

Cuộn tròn miếng bông tẩy trang và nhúng vào nước hoa hồng rồi thoa nhẹ lên mùng mắt mệt mỏi, thâm quầng. Nước hoa hồng sẽ giúp làm giảm bọng mắt và chống lại sự xuất hiện của các mảng màu đỏ. 

 Biến nước hoa hồng thành dưỡng chất thần kì cho da

Nước hoa hồng có các thành phần giảm tổn thương vùng da bị mụn và giảm thâm quầng ở mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm