Nội dung

8h30 ngày 1/5, chị Nguyễn Thùy Linh đưa các con đến cổng khu giải trí, chịu cảnh chen chúc để vào xếp hàng bên trong, vì biết thông tin mở cửa bán vé lúc 9h. Tuy nhiên quầy vé đóng, treo biển "hết vé ngày 1/5". Chị cùng nhiều người khác phải bắt xe về. "Thời tiết nắng nóng, trẻ nhỏ mệt mỏi", chị Linh cho biết.

Khu du lịch vui chơi giải trí tại quốc oai (Hà Nội) mới khai trương ngày 30/4, Ban quản lý cho biết số vé bán ra mỗi ngày là tối đa 3.000 vé, trong khi đó lượng khách đổ về đông quá mức trong dịp nghỉ lễ .

Câu chuyện này được chia sẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tài khoản Hoàng Anh cho biết: "Bán vé nhỏ giọt là đúng, vì mới đi vào hoạt động và đảm bảo quyền lợi và chất luợng dịch vụ tránh điều đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên cần có cách thông báo rõ hơn để người dân khỏi mất công đi đường xa đến".

Khu biển nhân tạo được giới thiệu có khá nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều trẻ em vẫn "nằng nặc" đòi chơi dù lượng khách quá tải, không ít phụ huynh đành gửi con đi kèm những người có vé.

Giá vé là 200.000 đồng, trong khi nội dung quảng cáo trước đây là 145.000 đồng, trẻ em dưới 1,2 m được vào cửa miễn phí khi đi cùng người lớn.

 biển nhân tạo ngoại thành hà nội cháy vé trước giờ mở cửa
 
 

 Du khách phản ánh tình trạng đông đúc ở khu biển nhân tạo. Video: Chang Chang.

Ở bên trong, khu vực biểu diễn cá heo, hải cẩu chật kín người xem. Khu gửi đồ cũng quá tải với 3 nhân viên hỗ trợ trong khi hàng trăm du khách xếp hàng. Các bãi cỏ, lối đi đều được du khách "tận dụng" làm chỗ nghỉ ngơi do thời tiết oi bức.

 biển nhân tạo ngoại thành hà nội cháy vé trước giờ mở cửa

Du khách có con nhỏ tranh thủ nghỉ ngơi ở gốc cây. Ảnh: Chang Chang.

Khu du lịch vui chơi giải trí trên được giới thiệu có khu biển nhân tạo, công viên nước, khu ẩm thực, khách sạn, khu cắm trại, các hoạt động vui chơi tập thể... Bãi biển có sức chứa 1.200 người một lúc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm