Nội dung

Dùng lumia 525 thay giáo trình

Hiện nay giáo trình có xu hướng không in ra giấy để tránh lãng phí. Các giảng viên thường khuyến khích sinh viên nên mang theo thiết bị di động để có thể đọc giáo trình trực tiếp trên máy, đồng thời có thể kết nối với hệ thống máy chiếu của trường, xem trực tiếp bài giảng của giáo viên để không bị sót thông tin khi ngồi xa bục giảng.

Biến lumia 525 thành giảng đường di động

Tuy nhiên nhiều bạn trẻ phân vân liệu chiếc smartphone có khả năng xử lý hết tất cả các loại file giáo trình hay không. Nokia đã giải quyết vấn đề này khi thế hệ điện thoại thông minh thuộc dòng lumia được Microsoft tích hợp bộ Office có bản quyền sẵn trên máy. Người dùng không chỉ đọc mà còn có thể đánh dấu, ghi chép, chỉnh sửa trực tiếp các văn bản văn phòng trên Lumia 525. Với các loại file khác như pdf đã có ứng dụng đọc miễn phí Adobe hay các file nén đều có thể giải nén ngay trên máy với UnRar hay Zip 7. 

Dùng Lumia 525 thay USB 28 GB

Bộ nhớ trong máy 8 GB, tặng kèm 20 GB bộ nhớ ảo trên SkyDrive nên chiếc điện thoại Lumia 525 như một ổ cứng di động, hỗ trợ sinh viên chép và bảo vệ bài thuyết trình, dữ liệu khi quên mang theo USB.  

Biến lumia 525 thành giảng đường di động

Dùng Lumia 525 thay laptop

Lumia 525 có khả năng chỉnh sửa văn bản trực tiếp trên điện thoại. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, sinh viên có thể chỉnh sửa bài tập nhóm được hay gửi bài tập qua e-mail. Dùng Lumia thay laptop còn giúp chiếc balô được "giảm tải" thêm gọn nhẹ, vừa không lo cướp giật khi phải mang laptop cồng kềnh đi xe máy. 

Biến lumia 525 thành giảng đường di động

Dùng Lumia 525 thay máy ghi âm và sổ ghi chép

Chỉ với một thao tác đơn giản trên ứng dụng OneNote, bạn trẻ có thể thu âm toàn bộ bài giảng để nghe lại sau này. Không chỉ dừng lại ở việc thu âm, sinh viên còn có thể thêm vào những biểu đồ đang hiện trên màn chiếu, thậm chí vẽ mũi tên chú thích các kiểu để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. 

Biến lumia 525 thành giảng đường di động

Lumia 525 thay thiết bị điều khiển trình chiếu

Khi đã chuẩn bị kỹ cho bài thuyết trình, lưu sẵn trong điện thoại nhưng lại quên mang cáp nối để chép ra máy tính đang trình chiếu, sinh viên có thể tận dụng chiếc smartphone của mình để bài thuyết trình thêm ấn tượng.

Biến lumia 525 thành giảng đường di động

Chỉ cần cài ứng dụng kết nối giữa smartphone và máy tính như Nokia Beamer hay PC Remote Control, chiếc điện thoại thông minh đã có thể đảm nhiệm vai trò của một thiết bị trình chiếu mà chẳng cần bất kỳ phụ tùng hay dây nối nào khác. Người dùng có thể di chuyển thoải mái, minh họa sống động cho phần thuyết trình của mình mà không cần phải nhờ người ngồi giúp chuyển slide hay tốn tiền mua thiết bị điều khiển từ xa. 

Các bạn trẻ có thể click vào đây để chia sẻ với Nokia cách thức đang ứng dụng công nghệ vào việc dạy và học tại giảng đường hằng ngày.

Nokia Lumia 525 (giá 3,499 triệu đồng), chiếc smartphone Windows Phone 8 bán chạy nhất thế giới Nokia Lumia 520 đều có mặt tại các cửa hàng phân phối khắp toàn quốc. Đi kèm với mỗi sản phẩm là gói bảo hiểm tổn thất bất ngờ do sơ suất rơi vỡ hay vô nước của AIG, có giá trị sửa chữa hoặc đổi máy mới miễn phí trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.nokia.com.vn/lumia525.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm