Nội dung

Chắc hẳn, nhiều chị em vẫn tưởng rằng bia chỉ phù hợp với đấng mày râu trong những cuộc nhậu. Và thậm chí, có nhiều chị em ghét bỏ vì nó khiến các nàng phải đợi các đấng lang quân đi nhậu hàng giờ đồng hồ cùng bạn bè, đồng nghiệp mỗi chiều tan sở. Tuy nhiên, chị em đừng nên ghét bỏ bia nhé, vì bia có rất nhiều công hiệu trong việc làm đẹp toàn diện mà dễ dàng áp dụng tại nhà.

Cùng khám phá xem, bia sẽ mang lại những lợi ích gì để chị em mình thêm xinh đẹp và trẻ trung nhé. Đặc biệt, khi chờ đợi các đấng lang quân đi nhậu chị em chúng mình cũng có thể dành thời gian chờ đợi đó để làm đẹp bằng bia vừa an toàn lại giúp chị em chúng mình tiêu khiển.

1. Dưỡng da

Chắc hẳn, khi nhắc đến dưỡng da toàn thân bằng bia  nhiều chị em sẽ thấy ngạc nhiên và không tin vào điều này. Tuy nhiên, trên thực tế, bia lại mang công hiệu dưỡng da toàn thân trắng mịn và chống lại những tác nhân gây lão hóa. Ngoài ra, khi dưỡng da bằng bia còn có thể giúp chị em giảm căng thẳng cơ bắp, hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho da chống lại những tác nhân gây bệnh tật.

Cách thực hiện như sau: Chị em ra quán bia và mua khoảng 2 lít bia tươi. Trước khi tắm bằng bia, chị em nên tắm sơ qua để tẩy sạch những tế bào chết, mồ hôi để giúp cho bia được thẩm thấu và nuôi dưỡng da sau khi tắm. Sau đó, cho 2 lít bia tươi vào bồn cùng lượng nước vừa đủ và ngâm mình trong bồn khoảng 20 phút rồi massage nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể dùng bàn chải mềm chà nhẹ lên da để tẩy sạch tế bào chết và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đồng thời, để các vitamin B, protein cùng men bia thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da khỏe mạnh, mịn màng và trắng đều màu. Áp dụng hàng ngày và chỉ sau 1 tuần chị em chị em sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

 Bia và những lợi ích làm đẹp không ngờ

Chắc chắn nhờ bia cới những cách dưỡng da trên chị em sẽ có được làn da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên chỉ sau 1 tuần thực hiện.

2. Ủ tóc

Chắc chắn, nhiều chị em không còn lạ gì với việc dưỡng tóc bằng bia theo phương pháp ủ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chưa biết được cách thức ủ tóc bằng bia sao cho đúng và hiệu quả nhất. VÌ vậy, chị em hãy áp dụng với 2 cách ủ tóc sau đây, mái tóc của chị em suôn mượt, chắc khỏe tự nhiên và tẩy sạch tế bào chết trên da đầu.

Cách 1: Cho khoảng ½ cốc bia vào bát. Cho thêm 1 thìa cà-phê dầu hướng dương hoặc dầu hạt cải và một quả trứng gà vào đánh đều. Làm ướt tóc, thoa hỗn hợp này và để ít nhất 15 phút rồi gội lại. Bạn cũng có thể cho bia vào một bình xịt và phun lên tóc còn khô. Lượng protein có từ lúa mì, mạch nha, bia sẽ đọng lại trên tóc, tăng cường cấu trúc và vẻ đẹp mái tóc. Thực hiện mỗi tuần một lần.

Cách 2: sử dụng lòng đỏ của 1 quả trứng gà  với 100ml bia, masage lên da đầu và thân tóc, để 20 – 25 phút rồi gội sạch. Thực hiện 2 lần/tuần giúp tóc nhanh tăng trưởng, chống chẻ ngọn hay gãy rụng.

Trên đây là 2 cách ủ tóc bằng bia giúp tóc khỏe mạnh, suôn mượt và sáng bóng. Ngoài ra, da đầu của bạn cũng dễ chịu hơn rất nhiều do bia có chứa nhiều chất làm sạch và giúp thông thoáng da đầu

 Bia và những lợi ích làm đẹp không ngờ

Tóc sẽ suốn mượt hơn khi chị em ủ bằng bia mỗi ngày

3. Giúp da mặt trắng mịn, chống nắng hiệu quả

Trong bia có chứa một loại dưỡng chất rất tốt cho làn da đặc biệt vùng mặt. Dưỡng chất này giúp da trắng mịn, chống lại ánh nắng mặt trời gây đen, sạm da. Ng­­oài ra, dưỡng dưỡng chất này cũng giúp da mặt se, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da bị mụn trứng cá. Men bia còn giúp cân bằng độ pH, đem lại nhiều lợi ích dưỡng da rất tốt nhất là người không may sở hữu da dầu hay da khô. Để dưỡng da mặt trắng mịn, chống nắng hãy áp dụng các cách sau đây:

Cách 1: Chuẩn bị một lòng trắng trứng và 1 thìa cà phê, sau đó trộn đều thành hỗn hợp. Dùng thêm  1–2 giọt tinh dầu hạnh nhân và 1 thìa cà-phê sữa chua không đường rồi đắp lên mặt. Trước khi đắp nên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Massage mặt với bia tươi khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Làn da mặt sẽ sáng mịn lên trông thấy.

Cách 2: Bạn xay nhuyễn 3 quả dâu tây chín với bia để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và massage theo hình xoắn ốc trong 20 phút. Mặt nạ này giúp cân bằng, dưỡng ẩm và làm trắng da. Đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông.

 Bia và những lợi ích làm đẹp không ngờ

Bia không chỉ giúp các nàng dưỡng trắng da mặt mà còn giúp các nàng chống lại ánh nắng mặt tròi

Thật đơn giản  và hiệu quả đúng không các nàng. Hãy áp dụng những phương pháp trên ngay hôm nay để bia không chỉ là độc quyền sử dụng của phái mạnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm