Nội dung

Một vài tuần trước, biệt thự kiên cố bên biển Thái Bình Dương của nữ ca sĩ người Barbados Rihanna đã bị kẻ trộm đột nhập.

Bây giờ, Rihanna chính thức tuyên bố với trang TMZ rằng cô đang dọn đồ đạc để chuyển ra khỏi ngôi nhà. Trang web cho biết, có nhiều xe tải chuyển đồ đã xuất hiện bên ngoài căn biệt thự.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Rihanna đã thông báo sẽ rời khỏi biệt thự ở Los Angeles sau khi bị kẻ trộm đột nhập.

Thông tin được tiết lộ sau khi Rihanna là nạn nhân của một vụ đột nhập cướp tài sản tại nhà cuối tháng trước. Theo tờ E!, các thám tử phía Tây Los Angeles đã tiến hành điều tra sau khi nhận được tin báo vào chủ nhật, ngày 29/9.

Sự giám sát cho thấy có một kẻ tình nghi đã cố gắng đột nhập ngôi nhà từ cửa sau.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Rihanna quyết định rao bán biệt thự sang trọng ở Los Angeles với giá 12 triệu USD, khoảng 252 tỷ đồng.

Khi vụ việc xảy ra, rất may mắn là nữ ca sĩ không có mặt ở nhà vì cô đang thực hiện chuyến lưu diễn Diamons World Tour. Tuy nhiên, đây vẫn là một cú sốc lớn đối với Rihanna.

Trang TMZ cũng cho biết thêm rằng Rihanna đã không về ngôi nhà này ít nhất là 2 tháng qua. Giờ đây, cô sẽ phải phân chia thời gian của mình giữa Los Angeles và New York.

Vào tháng 6, cảnh sát đã được gọi đến nhà Rihanna sau khi nhân viên an ninh báo cáo đã bắt giữ một kẻ đột nhập 26 tuổi lúc 10 giờ tối.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Thật may mắn cho Rihanna vì cô đã ở Úc vào tháng trước khi ngôi nhà bị trộm.

Tên trộm đã chối rằng mình không biết đó là nhà của Rihanna dù cho cảnh sát đã tìm thấy hình ảnh khu vực ngôi nhà được chụp bằng Google Map trên điện thoại của anh ta.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Biệt thự 12 triệu USD của Rihanna được chụp từ trên cao.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Sau khi chuyển ra khỏi ngôi nhà, Rihanna dành nhiều thời gian ở New York.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Biệt thự gồm có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng bếp, phòng ăn, trần nhà cao hơn 4 mét, bể bơi, khu vườn rộng 540m2, ga-ra đủ cho 4 chiếc xe ô tô, bồn tắm nước nóng và khoảng hiên tắm nắng với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp về biệt thự xa hoa này:

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Dinh thự sang trọng tại Pacific Palisades, California của Rihanna.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Bể bơi ngoài trời.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Dinh thự đẹp mắt này từng là chốn đi về của Rihanna dù cô ở nhà rất ít thời gian.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Một trong những căn phòng tuyệt đẹp.

 Bị trộm rihanna tức tốc bán nhà 12 triệu đô

Những bữa tiệc ngoài trời có thể tổ chức tại đây.

Mời các bạn xem thêm biệt thự sang trọng của các ngôi sao nổi tiếng:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Buồng tắm sang trọng với sen, vòi dát vàng

Sản phẩm sen, vòi của thương hiệu Cristal et Bronze gây ấn tượng với người xem bởi thiết kế lung linh và chất liệu chế tác cao cấp, giá trị. Với từng loại sản phẩm, vàng 24 cara sẽ được dát lên phần trung tâm của thiết bị và phụ kiện.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm