Nội dung

Thanh Thảo Hugo hiện đã có hai nhóc tì: bé Dâu 6 tuổi và nhóc Bòn Bon gần 2 tuổi. Sau khi sinh Bòn Bon một thời gian, chị nhanh chóng trở lại với đam mê dẫn chương trình, gần đây chị còn thử sức kinh doanh với cửa hàng thời trang trẻ em Angels. Bận rộn là thế nhưng không khi nào thấy nụ nười tắt trên môi chị, đặc biệt làn da tươi tắn như tuổi đôi mươi. Trong khi đó, nhiều phụ nữ chạm đến tuổi 30 thường phải đối diện với những dấu hiệu lão hóa: nám, tàn nhanh, chân chim, … không ít thì nhiều.  

Khi được hỏi phải chăng mỗi ngày chị đều dành nhiều thời gian để chăm sóc da cầu kì, Thanh Thảo chia sẻ rằng mình chỉ thực hiện một phương pháp đơn giản: Chống lão hóa thông minh!

 Bí quyết tuổi 30 da 20 từ thanh thảo hugo

Gia đình nhỏ của MC Thanh Thảo Hugo – Nguồn: Facebook Thanh Thảo

Chống lão hóa thông minh nghĩa là đừng tuyên chiến với thời gian! Bởi vì … phụ nữ sẽ thua! Thanh Thảo rất quan tâm đến giấc ngủ và không bao giờ thức quá khuya, trừ khi có chương trình quay trễ, chị luôn cố gắng ngủ đủ giấc và ngủ sâu. Chị cho rằng mình thiếu ngủ mệt mỏi như thế nào thì da cũng y như vậy, nên thay vì thức khuya làm việc thì chị lại chon dậy thật sớm để làm.

Nhiều chị em thường bận bịu nên bỏ bê ngoại hình của mình, lâu dần dẫn đến mất tự tin. Và thiếu tự tin thường đồng nghĩa với e dè trong giao tiếp, tự ti với chính mình. Vì thế, Thanh Thảo tranh thủ thời gian bằng cách chia sẻ việc nhà với ông xã, tận dụng các dịch vụ online, giúp việc, ... để bảo đảm mỗi ngày có thể dành ra 45 phút đến 1 tiếng để chăm sóc bản thân.

Chống lão hóa thông minh là giải quyết vấn đề từ bên trong thay vì tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc cho bên ngoài. Thanh Thảo chia sẻ rằng chị từng gặp nhiều trường hợp che dấu vết lão hóa bằng cách trang điểm thật dày, mỗi khi ra ngoài họ tốn khá nhiều thời gian cho việc che đi khuyết điểm nhưng lại không quan tâm nhiều đến việc dưỡng da.

Cứ như thế da càng nhanh chóng lão hóa hơn và khi mình nhìn thấy rõ thì quá muộn để cứu vãn làn da. Cho nên với một người bận rộn, Thanh Thảo chọn chăm sóc da từ bên trong bằng các dưỡng chất: Collagen, sữa ong chúa, nhai thai, Coenzym Q10, Hyaluronic Acid bên cạnh việc sử dụng kem mỗi ngày.

 Bí quyết tuổi 30 da 20 từ thanh thảo hugo

MC Thanh Thảo trẻ trung bên con gái – Nguồn: Facebook Thanh Thảo

Chống lão hóa da thông minh còn có nghĩa là chọn sản phẩm hiệu quả toàn diện mà tiện lợi, tiết kiệm. Bởi vì người phụ nữ nào cũng phải dành thời gian và tiền bạc cho gia đình, con cái nhiều hơn. Như chia sẻ ở trên, Thanh Thảo bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để làm đẹp từ bên trong.

Tuy nhiên uống 05 loại riêng biệt thì quá tốn kém và bất tiện mà nếu thiếu một loại thì hiệu quả suy giảm. Vì thế, Thảo chọn Collagen Purun 5 trong 1 đến từ Nhật Bản. Purun chứa đầy đủ: 10.000mg Collagen tinh khiết từ cá, sữa ong chúa (giúp tăng cười sức khỏe), tinh chất nhau thai (giúp tái tạo làn da mới), Coenzym Q10 (giúp làm chậm lão hóa), Hyaluronic Acid (giúp da căng mịn tự nhiên).

Mỗi tối Thanh Thảo chỉ cần uống một lọ như thế này thì đã an tâm cho bước chăm sóc da từ bên trong. Đồng thời chai nhỏ rất tiện đem theo đi công tác hay du lịch. Sau hơn 2 tuần sử dụng, da mịn và sáng hơn hẳn; sau 1 tháng thì các dấu hiệu lão hóa gần như biến mất.

 Bí quyết tuổi 30 da 20 từ thanh thảo hugo

Clip Thanh Thảo chia sẻ về bí quyết dưỡng da chống lão hóa

Ngoài các yếu tố kể trên, nguồn gốc sản phẩm cũng rất quan trọng với Thanh Thảo, có một thời gian Thảo vô cùng lo sợ đọc tin các loại collagen giả, nhái đội lốt hàng xách tay trôi nổi gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Thật may Thanh Thảo tìm công ty BEFUL nhập Collagen Purun 5 trong 1 chính hãng về Việt Nam và đã được kiểm định nên hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 Bí quyết tuổi 30 da 20 từ thanh thảo hugo

MC Thanh Thảo thích thú vì sự tiện lợi của Collagen Purun 5 trong 1 từ Nhật Bản – Nguồn: Facebook Thanh Thảo

Chúc các chị em cũng nhanh chóng tìm được phương pháp chống lão hóa thông minh để giữ mãi làn da 20 dù bao nhiêu tuổi chăng nữa nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tắm trắng vào mùa hè: có nên hay không?.

Mùa hè là thời điểm cường độ hoạt động tia UV trong ánh nắng mặt trời đang rất mạnh, nhiệt độ không khí luôn ở mức cao, da cũng sẽ yếu hơn bởi các tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy, đối với những chị em đang có nhu cầu tắm trắng vào mùa hè thì nên hay không?

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm