Nội dung

Bí quyết trẻ như gái 20 của nữ diễn viên 8x hàn quốc

nữ diễn viên Kim Min Jung

Kim Min Jung (sinh năm 1982) là nữ diễn viên nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Ireland, Fashion 70's, New Heart, Flying Boys, Forbidden Quest...

Kim Min Jung sở hữu một làn da láng mịn, rạng ngời dù không có nhiều thời gian chăm sóc. Cô nàng chia sẻ với Kbeauty rằng: "Với lịch trình làm việc như hiện tại, việc dưỡng da của tôi gặp nhiều khó khăn."

Nữ diễn viên phải trang điểm nhiều lần một ngày, vì vậy da trở nên khô và nhạy cảm. Cách khắc phục duy nhất của Kim Min Jung là ngủ đủ giấc và giữ tinh thần vui vẻ. Cô cho rằng việc bản thân kiểm soát được tâm trí sẽ hạn chế nếp nhăn.

Bí quyết trẻ như gái 20 của nữ diễn viên 8x hàn quốc

Nữ diễn viên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng khi ra ngoài

Ngoài ra, khi ở nhà, Kim Min Jung cố gắng đắp mặt nạ mỗi tuần 1 lần dù có lúc ngủ quên đến sáng mới hay biết.  Thói quen trang điểm của Kim Min Jung chỉ gồm 3 bước: Thoa kem nền, kem che khuyết điểm mắt và kem dưỡng ẩm. 

Trong quá khứ, cô từng thoa 6-7 thứ lên khuôn mặt mỗi lần. Nhưng cô nhận ra điều đó không tốt cho da và đã từ bỏ.  Khi Min Jung 20 tuổi, nữ diễn viên cũng thường trang điểm rất đậm để mong được nổi bật. Nhưng bây giờ, cô thích phong cách trang điểm tự nhiên, đôi khi là để mặt mộc.

Kim Min Jung chỉ kẹp mi cong, chuốt mi rồi tô son mỗi khi ra ngoài. Nữ diễn viên tránh sử dụng son màu đậm vì sợ nhiễm chì, làm môi nhợt nhạt. Thay vào đó, cô sử dụng son bóng là chủ yếu. 

Về việc vận động tăng cường sức khỏe và thanh lọc da, Kim Min Jung lựa chọn việc leo núi. Nó giúp cô trở nên dẻo dai và thoải mái hơn vì được hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi lần leo núi sẽ kéo dài khoảng 7-8 tiếng. Cô nàng cũng tập thêm pilates và tham gia một số hoạt động thể thao khác để giữ dáng thon.

Bí quyết trẻ như gái 20 của nữ diễn viên 8x hàn quốc

Bí quyết trẻ như gái 20 của nữ diễn viên 8x hàn quốc

Nữ diễn viên trang điểm rất nhẹ dù khi đi tham dự các sự kiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm