Nội dung

Với những cô nàng chuyên nghiệp, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ là có thể có một lớp nền hoàn hảo hợp cho mùa đông này. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng để giải quyết được các vấn đề phức tạp hơn như những vết rạn chân chim hay vệt phấn khô, mốc trên da vào những ngày hanh khô này.

Bằng cách thực hiện các bước dưới đây, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những vấn đề khó chịu trên một cách dễ dàng.

1. Kem lót

Trước hết, hãy sử dụng một lớp dưỡng ẩm sau khi rửa sạch mặt sẽ giúp da mịn màng và hạn chế tối đa sự bong tróc da. Bạn có thể dùng nước hoa hồng trước khi dùng kem dưỡng ẩm để tăng cường độ ẩm tối đa cho da, đặc biệt cần thiết đối những người thuộc da quá khô. Sau dưỡng ẩm, hãy dùng kem lót để bảo vệ lớp da của bạn, tránh những hạt phấn rơi và bám vào lỗ chân lông, gây bít tắc và làm hư da mặt.

 Bí quyết trang điểm lớp nền đẹp hoàn hảo vào mùa đông

Dùng một lớp kem lót để bảo vệ da khỏi hư tổn

2. Kem nền

Có 2 vấn đề cần giải quyết ở bước này. Thứ nhất, mùa đông, kem nền thường nhanh khô, khả năng lưu trên ra rất ngắn. Thứ hai, đối với những làn da quá khô, nhiều vẩy sừng bong tróc rất khó để hấp thu lớp kem nền. Để giải quyết 2 vấn đề này, thay vì loại bỏ lớp kem nền để thay thế 2 bước trang điểm là kem che khuyết điểm và dưỡng da, bạn hãy chọn các sản phẩm là kem nền tích hợp cả 2 bước trang điểm này vừa tiết kiệm thời gian và cả chi phí.

3. Phấn phủ

Chọn phấn phủ có độ ẩm cao, chọn dạng phấn nén thay vì dạng bột, và chọn tông màu đồng là những lưu ý khi thực hiện công đoạn này. Dùng cọ lấy một lớp phấn phù, đánh đều ở cổ và mặt, bạn có thể đánh đậm hơn ở gò má, sống mũi và thái dương để tạo khối và điểm nhấn cần thiết cho gương mặt.

4. Xịt khoáng

Xịt khoáng là bước cuối cùng và không kém phần quan trọng giúp bảo toàn lớp nền vừa hoàn thành. Ngoài ra, nó còn giúp tạo độ bám và liên kết 3 bước trang điểm trên, đồng thời bổ sung ẩm nhẹ trong những ngày hanh khô cực hiệu quả.

 Bí quyết trang điểm lớp nền đẹp hoàn hảo vào mùa đông

Kem trang điểm Sakura CC Cream

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm