Nội dung

Jennifer cho biết, cô yêu thích và luôn tìm hiểu các phương pháp làm đẹp để sở hữu nhan sắc rạng ngời. Tuy nhiên, từ khi mang thai, người đẹp cẩn trọng hơn khi chọn lựa mọi sản phẩm: từ đồ ăn, nước tẩy rửa và mỹ phẩm sử dụng trên da bởi lo lắng chúng có thể gây ảnh hưởng tới em bé trong bụng.

Hoa hậu chia sẻ: "Chúng ta cần sử dụng sản phẩm thiên nhiên để đem lại cảm giác thoải mái, giúp làn da và mái tóc luôn khỏe mạnh, không gây kích ứng và giúp bảo vệ con yêu".

Vì muốn lan tỏa thông điệp hướng về thiên nhiên, jennifer phạm đã tự mình trải nghiệm và trở thành gương mặt người đại diện của Think Nature - thương hiệu thiên nhiên cao cấp đến từ Hàn Quốc.

 bí quyết tóc óng mượt da sáng mịn của jennifer phạm

Những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thay hóa chất được lựa chọn tại nhiều nước, đặc biệt ở Hàn Quốc - nơi những bà mẹ luôn kỹ tính trong việc chọn lựa sản phẩm. Với sản phẩm dành cho da và tóc, họ luôn kiểm tra tất cả các thành phần, và chỉ chọn những loại ít chất gây hại và chiết xuất từ thiên nhiên.

Hiểu được mong muốn sử dụng những sản phẩm an toàn, dịu nhẹ của những bà mẹ Hàn Quốc, thương hiệu think nature đã ra đời.

 bí quyết tóc óng mượt da sáng mịn của jennifer phạm

Jennifer tin dùng các sản phẩm Think Nature cho cả gia đình.

Với hai dòng sản phẩm chăm sóc cho bé (Baby Line) và chăm sóc tóc (Hair Line), Jennifer Phạm cảm nhận rõ sự thay đổi sau khi sử dụng. Mái tóc hư tổn và da đầu nhạy cảm của cô đã được cải thiện đáng kể.

Chỉ sử dụng một lần, tóc bà mẹ 8x đã trở nên óng ả, suôn mượt với mùi hương tinh tế, da đầu thoải mái và sạch hơn mà không hề gây ngứa hay nổi mẩn đỏ.

Các sản phẩm của Think Nature không chứa 9 thành phần có hại như hương thơm nhân tạo, paraben, silicon... và đồng thời thêm vào các thành phần thiên như tinh dầu 100% thiên nhiên, dưỡng chất phong phú từ chiết xuất việt quất dại (Bilberry) - loại cây chỉ sinh trưởng tại môi trường sạch và thuần khiết ở Phần Lan.

 bí quyết tóc óng mượt da sáng mịn của jennifer phạm

"Lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên là cách bạn bảo vệ bản thân và con yêu", Jennifer cho biết.

Vì muốn chia sẻ điều mình biết với mọi người và hy vọng các mẹ biết cách chăm sóc bản thân, từ đó chăm sóc gia đình khoẻ mạnh với những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho mọi thành viên, Jennifer đã tự quay clip “Hãy sẵn sàng cùng Jenni”. Clip nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ của phái đẹp, đặc biệt là các "mẹ bỉm sữa". 

* Video: Sự lựa chọn dầu gội và sữa tắm của Jennifer

Dòng sản phẩm chăm sóc cho bé (Baby Line) được tạo ra từ mong muốn của bảo vệ con yêu khỏi các hóa chất độc hại của các mẹ. Giống với dòng chăm sóc tóc (Hair Line), dầu tắm gội toàn thân êm dịu cho bé (Baby comfort top to toe wash) cũng loại bỏ 9 thành phần độc hại và chỉ chứa hoạt chất thiên nhiên quý hiếm từ thảo dược, hoa và trái việt quất... 

Jennifer tin dùng sản phẩm Think Nature cho bé Na - hai mẹ con yêu thích mùi hương tinh tế và cảm giác mềm mịn ngay sau khi sử dụng. Làn da của bé cũng không bị khô hay kích ứng, đặc biệt vào mùa đông.

“Tất cả các bé, nhất là bé gái luôn muốn được như mẹ và bắt chước theo mẹ. Tôi muốn các con mình luôn khỏe mạnh và xinh đẹp, bởi vậy tôi tin rằng Think Nature sẽ giúp mình chăm sóc các con một cách tự nhiên và an toàn", bà mẹ 3 con chia sẻ.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẹo nhỏ giúp bạn ăn ít đi

Kiểm soát những cơn đói là một trong những bước bảo vệ eo thon dáng nuột.   Để giảm cân, nhiều chị em đã rất cực khổ vì phải chịu sự hành hạ của những cơn đói và có không ít người...

Xem thêm