Nội dung

Bước ra từ thế giới ảo game online, cô gái với nick name cực yêu Tâm Tít đã chinh phục người hâm mộ ở mọi lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc hay CF quảng cáo. Không chỉ xinh xắn đáng yêu mà còn tài năng, cô bạn hot girl của Showbiz Việt đang dần từng bước chứng tỏ năng lực của mình trong lòng người hâm mộ. Tâm Tít luôn đáng yêu ở mọi góc độ và yếu tố khiến cô bạn thu hút nhờ style tóc cực yêu nhưng không cầu kỳ mà vô cùng đơn giản.

Không chỉ quanh quẩn với kiểu tóc búi cao trẻ trung, tóc tết nữ tính, mái tóc xoăn bồng bềnh, để xõa tự nhiên cũng giúp Tâm Tít hớp hồn ở mọi góc nhìn.

Cùng tham khảo cách làm tóc xoăn bồng như Tâm Tít!

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Máy uốn tóc, lược, dây cột tóc, dây ren cột tóc.

Bước 2: Bước đầu tiên dùng lược chải tóc vào nếp.

Bước 3: Lấy 1 lọn nhỏ tóc ở phần trên đỉnh đầu, sự dụng máy uốn tóc, quấn tóc từ dươi phần ngọn lên trên, và giữ trong vài giây đẻ tóc xoăn đều. Tiếp tục làm với những lọn tóc còn lại cho đến hết.

Bước 4: Dùng tay tung tóc cho bồng bềnh.

Bước 5: Ở phần mái của tóc, dùng máy uốn nhẹ để tóc phồng tự nhiên. Tạo dáng cho tóc bằng lược.

Bước 6: Lấy 1 lọn tóc nhỏ tóc đã uốn ở phía trên đỉnh đầu, chia làm 3 và tết, sự dụng dây cột tóc cột cố định, dùng tay lôi nhẹ phần tóc tết về 2 bên, sau đó dùng dây ren cột nơ xinh xắn.

Bí quyết tạo sóng tóc hớp hồn như tâm tít

Bí quyết tạo sóng tóc hớp hồn như tâm tít

Bí quyết tạo sóng tóc hớp hồn như tâm tít

Mái tóc xoăn bồng bềnh, để xõa tự nhiên cũng giúp Tâm Tít hớp hồn ở mọi góc nhìn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Lợi

Ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, da liễu xoay quanh việc cấp tốc làm đẹp hiện nay của giới trẻ có thể dẫn đến hậu quả tai hại, “tiền mất tật mang”.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm