Nội dung

Make-up làm nổi bật những đường nét vốn có của khuôn mặt sẽ giúp chị em có những shoot hình cực ăn ý. Với những mẹo nhỏ trang điểm tự nhiên và đơn giản, khuôn mặt bạn sẽ ăn hình, tự tin và tha hồ sở hữu ảnh đẹp khoe với mọi nguời.

 Bí quyết làm đẹp để cực ăn hình ngày tết

Chỉ cần chú ý những điểm nhỏ trong trang điểm bạn sẽ sở hữu ảnh cực đẹp ngày Tết.

Làn da mịn màng tự nhiên

Da khô dễ bị sần sùi và lộ rõ lên bức ảnh gây hiệu ứng xấu. Sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da luôn căng mịn tràn trề nhựa sống.

 Bí quyết làm đẹp để cực ăn hình ngày tết

Kem dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn, tươi tắn.

Chị em thoa kem dưỡng ẩm với lượng vừa phải trước khi trang điểm nhằm giúp da săn chắc, sáng hơn, đồng thời giữ lớp phấn dễ bám và mịn màng hơn. Các nàng nên chọn loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu để tránh tình trạng bóng nhờn.

Kem lót màu sáng giúp ăn hình

Chúng tôi mách bạn nên sử dụng kem lót màu sáng khi chụp hình để không bị phản chiếu ánh sáng. Hơn thế, kem lót sẽ tạo thành một lớp ngăn giữa da và phấn make-up giúp chống thấm dầu cũng như không làm trôi phấn.

 Bí quyết làm đẹp để cực ăn hình ngày tết

Sử dụng kem lót là một lưu ý cực hay cho cô nàng hay tự sướng và thích ảnh đẹp.

Bí quyết chọn phấn phủ

Ngoài tác dụng che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của làn da dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên, phấn phủ còn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Một bí quyết đơn giản để lựa chọn phấn phủ là lựa chọn màu phấn đồng màu với màu da của bạn.

Nhấn nhá vào đôi môi

Chị em có thể làm điệu cho đôi môi khi chụp hình ngày Tết bằng cách đánh hơi đậm màu để nổi bật trong bức hình. Đánh lòng môi đậm hơn để nổi bật khi tạo dáng chu mỏ kute đẹp mắt.

 Bí quyết làm đẹp để cực ăn hình ngày tết

Đôi môi hồng chúm chím cực xinh khi lên hình.

Đôi mắt hút hồn

Chị em nên make-up mắt lấp lánh để dễ ghi điểm khi chụp hình. Những màu phấn mắt sáng là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng giúp đôi mắt của bạn thu thút và “biết nói". Thêm vào đó, chuốt mascara đen cả mi trên và mi dưới sẽ tạo cảm giác đôi mắt to hơn.

 Bí quyết làm đẹp để cực ăn hình ngày tết

Hơi nghiêng mặt và giơ cao máy chụp hình để sở hữu bức ảnh với đôi mắt to tròn, dễ mến.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm