Nội dung

Gabby Douglas, vận động viên môn Thể dục dụng cụ:

Với hai huy chương vàng tại Thế Vận Hội năm nay, Gabby là một trong số ít những nữ vận động viên da màu được thực hiện bộ phim phóng sự về cuộc đời và sự nghiệp của cô, được tạo hình búp bê barbie, và được vinh danh là Viên ngọc trai đen của làng thể thao thế giới. Luôn xuất hiện rạng rỡ, khỏe khoắn trong các trang phục dành riêng cho bộ môn Thể dục dụng cụ, Gabby chia sẻ rằng cô luôn sử dụng loại dao cạo đặc biệt kết hợp với các loại dầu hạnh nhân, kem dưỡng ẩm, và một công thức tẩy tế bào chết đặc biệt giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng.

Bí quyết làm đẹp của những bóng hồng olympic

Sydney McLaughlin, vận động viên chạy vượt rào:

Tuy mới ở tuổi 17, nhưng Sydney lại vô cùng bản lĩnh và tài năng trên đấu trường thể thao quốc tế. Là nữ vận động viên trẻ nhất bộ môn chạy vượt rào của đội tuyển Mỹ, Sydney còn gây ấn tượng bởi khuôn trang khả ái, dễ mến. Tiết lộ bí quyết làm đẹp của bản thâ, Sydney cho biết: "Mỗi buổi sáng trước khi thi đấu, tôi thường sử dụng loại kem Nair - có mùi hương khác mạnh nhưng lại dịu nhẹ khi thi đấu. Để làn da căng mượt, tôi thích sử dụng các loại dao cạo đặc biệt. Tôi cũng là tín đồ trung thành của mascara, nhất là trong những buổi thi đấu trọng đại. Tôi luôn mang cảm giác nếu mình xinh đẹp, mình sẽ thi đấu thật tốt".

Bí quyết làm đẹp của những bóng hồng olympic

Katie Zaferes, vận động viên ba môn phối hợp:

Để trở thành một nữ vận động viên bộ môn ba môn phối hợp  (bơi, chạy bộ và xe đạp ), cần một sức khỏe dẻo dai và tinh thần sảng khoái. Đối với nữ vận động viên Katie, cô cho biết: "Tôi đặc biệt chú trọng việc shaving trước các buổi thi đấu, điều đó làm tôi cảm thấy mình thi đấu nhanh và mạnh mẽ hơn. Tôi cũng sử dụng các loại kem chống nắng thay vì kem dưỡng ẩm, chúng bảo vệ làn da của tôi khi phải thi đấu dưới trời nắng nhiều giờ liền". 

Bí quyết làm đẹp của những bóng hồng olympic

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm