Nội dung
Bí quyết làm đẹp của các đệ nhất phu nhân mỹ
Phu nhân Michelle Obama có vóc dáng to và cánh tay lớn nhưng bà dành rất nhiều thời gian để khắc phục điều này. Theo huấn luyện viên riêng của Michelle, bà tập luyện liên tục từ năm 1997 đến 2009 để giữ dáng và mỗi lần đều dành 10 phút tập riêng cánh tay. Theo quan niệm của phu nhân, không nên đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ qua số đo các vòng mà nên dựa vào sự tự tin, cảm nhận của họ về bản thân. Chính vì thế, Michelle Obama tự tin mặc những chiếc váy không tay dù gây nhiều tranh cãi.
Bí quyết làm đẹp của các đệ nhất phu nhân mỹ

đệ nhất phu nhân của Tổng thống Dwight D. Eisenhower, Mamie, vốn được biết đến với mái tóc kỳ lạ, bị đem so sánh với phong cách từ thời đồ đá. Sau nhiều năm giữ gìn, bà quyết định cắt ngắn vào năm 1920 (trái). Sự thay đổi mạnh mẽ này khiến bà có diện mạo khác biệt tới mức quyết định giữ nguyên trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mái tóc ngắn theo phong cách những năm 1950 khá nhàm chán và không toát lên được nét trang trọng của phu nhân.

Hillary Clinton (phải) cũng từng bị chỉ trích vì để kiểu tóc đeo băng đô khá trẻ con, không phù hợp với phong thái.

Bí quyết làm đẹp của các đệ nhất phu nhân mỹ

phu nhân tổng thống , bà Jacqueline Kennedy nhanh chóng trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang và sắc đẹp. Nhưng để có được vẻ đẹp nhiều người ngưỡng mộ, Jacqueline phải duy trì chế độ chăm sóc da rất khắc nghiệt. Bác sĩ Erno Laszlo đã sử dụng bùn khoáng để giữ cho da của Đệ nhất phu nhân luôn tươi sáng.

Bí quyết làm đẹp của các đệ nhất phu nhân mỹ

Khi được chuyên gia trang điểm để tham dự một lễ hội, Jacqueline Kennedy đã ghi lại các bước, màu sắc sử dụng cũng như điểm nhấn trên gương mặt và sau đó tự thực hiện.

Bí quyết làm đẹp của các đệ nhất phu nhân mỹ

Bà Nancy Reagan có rất nhiều nhà tạo mẫu tóc, mỗi thành phố một "tay kéo" nhưng cuối cùng bà quyết định chỉ chọn một người theo mình khắp các sự kiện. Điều này tốn kém vì phải chịu chi phí đi lại cho người làm tóc nhưng theo Đệ nhất phu nhân, nếu trung thành với một nhà tạo mẫu, họ sẽ hiểu rõ ưu nhược điểm cũng như biết rõ bạn hợp nhất với kiểu tóc nào.

Thùy Liên
Ảnh: Allure

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục