Nội dung

Không nhiều người biết rằng nội thất đẳng cấp và sang trọng của những chung cư cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới đều được làm từ một loại gỗ rất đặc biệt. Đó là thứ gỗ có màu vân tía đẹp và có khả năng chịu va đập cao được lấy từ những cây óc chó (walnut) lâu năm, đang được trồng tại một trang trại đặc biệt ở Mỹ.

Trong thiết kế nội thất, gỗ óc chó được xem là lựa chọn hàng đầu bởi những tính năng nổi bật như: vẻ đẹp tự nhiên, sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Không những đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng cho gia chủ, nội thất gỗ ốc chó còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi tính bền bỉ, chống cong vênh, khả năng kháng mọt cao, ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.

Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư cao cấp
Phong cách nội thất sang trọng tại Mandarin Garden.

Chính vì những ưu thế đó của gỗ óc chó nên trong lĩnh vực nội thất cao cấp, không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới đều yêu thích loại gỗ này. Loại gỗ nàyđem đến sự sang trọng và đầy thân thiện cho ngôi nhà. Việc sử dụng loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ để thiết kế nội thất cho các chung cư cao cấp, phòng khách biệt thự sang trọng là một trong những bí quyết vàng của các kiến trúc sư hiện nay. Nhờ nội thất gỗ đẳng cấp, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất bằng gỗ óc chó, nội thất Đồng Gia đã áp dụng những mẫu thiết kế của mình vào những chung cư cao cấp hàng đầu như: Royal City, Mandarin, Times City... Đến thăm quan những căn hộ được thiết kế tinh tế của các khu chung cư này, bạn sẽ được thỏa mãn mong ước sở hữu căn hộ trong mơ với các mẫu thiết kế đa phong cách, sáng tạo với các định hướng khác nhau, tùy theo nhu cầu khách hàng.

Ghé thăm Mandarin Garden, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi phong cách digan pha chút bí ẩn, hoang dã. Bạn sẽ được đắm mình trong sự ngọt ngào, dịu dàng nhưng đôi khi lại bị cuốn theo sự trầm mặc đầy quyến rũ của vùng Bắc Mỹ. Còn đến với Times City, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống tự nhiên, tươi mát với lối thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong một môi trường sống nhiều cây xanh, không khí trong lành và tươi mới.

Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư cao cấp
Phong cách tươi mát tại Times City.

Với những ai đang tìm kiếm cho mình phong cách sang trọng theo lối hiện đại, các mẫu thiết kế nội thất của Royal City sẽ khiến bạn ưng ý. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất ở đây là sự giao hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi.

Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư cao cấp
Phong cách châu Âu hiện đại tại Royal City.

Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy dành riêng một ngày đẹp trời để đến tham quan, trải nghiệm với các thiết kế đầy sáng tạo của nội thất Đồng Gia. Bạn sẽ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: Công ty cổ phần kiến trúc - nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 7 - Diamond House, số 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (gần chung cư Mandarin Gaden).
Web:
http://www.gooccho.vn; http://noithatdonggia.com.vn/
Hotline
: Mr. Hậu - 098 969 8866; 096 226 8866.

(Nguồn: Nội thất Đồng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm