Nội dung

Năm nay, Jun Ji Huyn thắng lớn trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc. Trang MSN vừa bình chọn cô nằm ở vị trí thứ 2 trong top các mỹ nhân châu Á được phái mạnh khao khát nhất năm 2015. Trước đó, "cô nàng ngổ ngáo" cũng được trang tin Sohu (Trung Quốc) bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Có thể nói, dù không còn trẻ nhưng Jun Ji Huyn vẫn có lợi thế về ngoại hình, thậm chí còn vượt trội so với lứa đàn em. 

Jun Ji Huyn đã 35 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn, sáng, lỗ chân lông nhỏ và tươi tắn. Bí quyết làm đẹp da của cô nằm ở bước làm sạch. Jun Ji Huyn tiết lộ cô thường không rửa mặt quá lâu nhưng kỹ. người đẹp tuyệt đối không dùng tay hoặc khăn chà xát mạnh lên mặt để tránh làm tổn thương da. Ban đầu cô sẽ dùng nước ấm để rửa mặt nhưng cuối cùng sẽ kết thúc bằng nước lạnh. 

Ji Huyn cho biết cô thường hoàn thành bước làm sạch rất nhanh. Sau khi rửa mặt nữ diễn viên xinh đẹp sẽ dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để mát xa và tăng độ đàn hồi cho da.

Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu á đẹp nhất thế giới

Jun Ji Huyn có nhan sắc trẻ trung, quyến rũ

Vốn có làn da khô và nhạy cảm, Jun Ji Huyn rất chú tâm tới việc dưỡng ẩm. không chỉ cung cấp đủ độ ẩm cho da bằng mỹ phẩm mà còn thông qua đường uống. Cô luôn cố gắng duy trì lượng nước đưa vào cơ thể. Jun Ji Huyn chia sẻ cô thường uống nước ấm hoặc nước không lạnh, tối thiểu bằng nhiệt độ phòng để làn da trẻ trung, mịn màng.

Ngoài ra cô còn đưa lời khuyên chăm sóc da bằng cách ngủ đủ giấc. Trước khi lên giường để ngủ sâu, Jun Ji Huyn thường tập thể dục như các động tác giãn cơ hay thiền định để giấc ngủ dấu hơn. Ngủ là cách phục hồi cơ thể tốt nhất và là phương thuốc làm đẹp hiệu quả không gì sánh bằng.

Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu á đẹp nhất thế giới

Ngủ là cách làn da được phục hồi tốt nhất

Vóc dáng tuyệt đẹp của Jun Ji Huyn ở độ tuổi U40 là giấc mơ của nhiều cô gái. mỹ nhân hàn quốc này rất yêu thể thao và coi luyện tập là phong cách sống.

Nữ diễn viên Kim Hae-sook đồng nghiệp của Jun Ji Huyn từng vô cùng ngạc nhiên trước tình yêu thể thao của "minh tinh trái đất". Jun Ji Huyn thích đi bộ, bơi lội và Yoga. Cô dậy vào lúc 6 giờ sáng để đi bộ ngoài trời sau đó mới tiếp tục vào bài tập.

Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu á đẹp nhất thế giới

Jun Ji Huyn yêu thích tập thể thao

Nhờ chăm chỉ tập thể thao mỗi ngày nên dù thường xuyên ăn gà rán cùng bia, Jun Ji Huyn vẫn giữ được thân hình thon gọn, săn chắc. Lời khuyên của người đẹp này là thay vì kiêng khem, bỏ đói cơ thể thì phụ nữ có thể thưởng thức món khoái khẩu mà vóc dáng vẫn săn chắc nhờ tập thể dục. 

Chế độ ăn uống cuare Jun Ji Huyn chỉ đặc biệt hơn một chút là cô không ăn cơm gạo bình thường. Thay vào đó là rất nhiều bắp cải.

Cuối cùng, điều tạo nên sự quyến rũ từ Jun Ji Huyn đó là nằm ở tính cách. Nam diễn viên Ha Jun Woo, người từng có nhiều dịp tiếp xúc và làm việc cùng cô tiết lộ: "Jun JI Huyn không chỉ có gương mặt xinh đẹp và thân hình hấp dẫn mà cô ấy còn có tính cách hấp dẫn, khiếu hài hước. Đó mới chính là điều kỳ diệu tạo nên vẻ đẹp của Ji Huyn".

Bí quyết hấp dẫn của mỹ nhân châu á đẹp nhất thế giới

Cô giữ được sắc vóc quyến rũ nhờ luyện tập

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm