Nội dung

Thực tế cho thấy, những biện pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng, uống thuốc… mà không kết hợp với một chế độ tập luyện thể thao đúng cách sẽ gây ra không ít tác dụng phụ như mệt mỏi, da nhăn nheo và thậm chí là giảm kích thước vòng 1. Những vấn đề ấy sẽ gây ảnh hưởng không ít đến vẻ ngoài lẫn tình trạng sức khỏe.

 Bí quyết giảm cân nhanh mà vòng 1 vẫn đầy đặn

Trước đây, muốn giảm cân cần kết hợp với một chế độ luyện tập hợp lý mới duy trì được vóc dáng săn chắc và không gây chảy xệ vòng 1.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng việc “bức ép” cơ thể giảm cân đột ngột sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm và dễ dàng lên cân trở lại. Do đó, để giảm cân nhanh và hiệu quả mà vẫn giữ cho vòng 1 vẫn đầy đặn là điều hoàn toàn không dễ dàng gì.

Hoạt động dựa trên nguyên lý dùng tinh chất đậu Natto có nguồn gốc 100% từ tự nhiên kết hợp với quá trình đi máy Celine và RF, công nghệ giảm cân D-Otesalycool II chính là lựa chọn giảm cân lý tưởng giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của “dao kéo”.

 Bí quyết giảm cân nhanh mà vòng 1 vẫn đầy đặn

D-Otesalycool II giúp đào thải mỡ thừa một cách hiệu quả chỉ sau một tuần mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của dao kéo. Xem thêm về công nghệ tại đây.

Do không sử dụng các loại hóa chất để ép cơ thể giảm cân đột ngột mà chỉ sử dụng máy đánh tan mỡ thừa và đào thải các tế bào mỡ qua hệ bài tiết nên D-Otesalycool II không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong và sau khi điều trị.

Điểm đặc biệt nổi trội của công nghệ này là ở chỗ máy sẽ tác động trực tiếp lên vùng cần giảm cân nên không gây ảnh hưởng đến các vùng khác, chính vì thế mà các chị em phụ nữ có thể yên tâm tuyệt đối khi hiệu quả giảm cân rõ rệt mà vẫn không hề gây nguy hại gì cho vòng 1 cả. Đây được xem là công nghệ giảm cân hiệu quả và an toàn nhất đang được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn, trong đó có cả các doanh nhân và sao Việt.

 Bí quyết giảm cân nhanh mà vòng 1 vẫn đầy đặn

D-Otesalycool II là biện pháp giảm cân được hàng ngàn khách hàng tin dùng, bởi hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo số đo vòng 1. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Bí quyết giảm cân nhanh mà vòng 1 vẫn đầy đặn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm