Nội dung

1. Jenifer Garner

Không giảm cân một cách siêu tốc ngay sau khi sinh, phương châm của ngôi sao series phim truyền hình dài tập 'Bí danh' là chậm mà chắc. Cô giảm cân một cách chậm rãi, bình tĩnh, lắng nghe cơ thể để chọn phương pháp phù hợp nhất. Chính vì vậy mà cơ thể có điều kiện thích nghi và tinh thần luôn thoải mái. 

Jenifer Garner đã kiên trì ăn theo chế độ Low-carb, ít tinh bộ, giàu đạm, vitamin, chất xơ và uống nhiều nước. Cô cũng tập thể hình tại nhà theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Ngoài ra, Jenifer cũng từ bỏ nhiều thức ăn cô yêu thích trước đó như bánh sừng bò, muffin, bagel. Thay vào đó, cô làm bạn với salad và thịt nạc. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Chỉ sau một thời gian ngắn, Jenifer Garner đã trở về với thân hình mơ ước ngày nào.

2. Halle Berry

Nữ diễn viên xinh đẹp luôn luôn có những biện pháp giữ dáng hiệu quả. Quả thực, cô luôn luôn có thể tự hào vào cơ thể mình. Thân hình sau khi sinh của Halle săn chắc như chưa hề sinh con vậy. 

Sau khi sinh, cô chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa một ngày, mỗi bữa ăn đều có đủ 5 loại thực phẩm trong vòng 5 tuần. Những bài tập được cô áp dụng gồm các động tác giãn cơ, quyền anh, yoga, nhảy xa.

Mỗi tuần, nữ diễn viên đều đặn dành ra 5 buổi tập cardio. Nhờ vậy, sau một thời gian ngắn sinh nở, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc với những đường cong nóng bỏng. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Vóc dáng sau sinh của Halle Berry khiến ai cũng mơ ước. 

3. Jessica Alba

Khi sinh con, nữ diễn viên tăng 15 kg. Nhưng việc tập thể dục trong suốt thai kỳ bằng các động tác yoga cho bà bầu và đi bộ đã giúp cô lấy lại vóc dáng khá nhanh. Sau sinh, cô tiếp tục tập yoga kết hợp đạp xe và đi bộ nhanh dưới sự hướng dẫn của huyến luyện viên riêng.

Ngoài ra, cô còn lên thực đơn tỉ mỉ cho chế độ ăn uống. Mỗi ngày cô nạp vào cơ thể khoảng 1.700 calories và luôn uống đủ 2 lít nước/ ngày. 

Một số thực phẩm được nữ diễn viên ưu tiên trong thời gian giảm cân gồm salad, các loại thịt nạc, pho mát ít béo. Nhờ vậy, cô đã giảm được 11kg sau khi sinh con và trở về vóc dáng thon gọn. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

 Jessica Alba đã giảm được 11kg sau khi tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. 

4. Jennifer Lopez

Từng tăng đến 22kg khi mang thai hai bé sinh đôi Max và Emma nhưng Jennifer Lopez cũng lấy lại dáng rất nhanh sau 5 tháng sinh con. Cô giảm cân bằng các bài tập đi bộ, chạy bền 45 phút/ ngày và đạp xe đường dài.

Về ăn uống, cô chia nhỏ bữa ăn thành 5-7 bữa mỗi ngày và chủ yếu dùng ngũ cốc, ức gà, thịt nạc và lòng trắng trứng, đặc biệt tuyệt đối tránh bia rượu, hút thuốc. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Vóc dáng quyến rũ của Jennifer Lopez có được là do cô đã kết hợp ăn uống, tập luyện một cách nghiêm ngặt. 

5. Jenny McCarthy

Jenny McCarthy rất chú ý đến lượng calories nạp vào cơ thể. Cô tính toán cẩn trọng cho từng bữa ăn. Cô cũng tập thể dục mọi lúc, mọi nơi bởi lượng calories mà cô nạp vào cơ thể là không nhiều. 

Những thực phẩm được ngôi sao sử dụng trong quãng thời gian giảm cân gồm: yến mạch, sữa không béo, hạnh nhân, bánh sandwich, ức gà, cà chua, pho mát ít béo, cá hồi. Tất cả món ăn đều hạn chế dầu mỡ và ăn vừa đủ, không quá no. Người đẹp ăn nhiều vào buổi sáng, còn buổi tối hầu như cô không ăn nhiều bao giờ. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Sau khi giảm cân, Jenny McCarthy sở hữu thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

6. Heidi Klum

Chỉ có 2 tháng sau sinh để chuẩn bị cho buổi trình diễn của Victoria's Secret. Quả là quá áp lực cho siêu mẫu! Nhưng cô đã làm được, tuy rất ngặt nghèo. 

Chế độ của thiên thần Victoria Secret này là ăn làm 3 bữa, khẩu phần rất nhỏ, dinh dưỡng cân đối và 3 tiếng ăn một lần, sau đó là nhảy lên máy tập cùng với huấn luyện viên.

Khi nào cảm thấy đói mà chưa đến giờ ăn, cô nhấm nháp một quả táo và nhìn lên tấm hình chụp bản thân trước khi sinh nở để lấy đó làm động lực “chiến đấu” tiếp.

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Lấy lại vóc dáng sau sinh 2 tháng quả là nỗ lực tuyệt vời của siêu mẫu Heidi Klum.

7. Jessica Simpson

Tăng cân rất nhiều trong giai đoạn mang bầu khiến Jessica Simpson phải rất khó khăn để ép cân. Cô phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc ăn uống, tập luyện.

Cô đã tập trung toàn lực để sắp xếp chế độ ăn uống nhằm đảm bảo cho cả mẹ và con đều khỏe mạnh, đồng thời tôi cũng đặt ra mục tiêu là đi bộ được 14.000 bước mỗi ngày”. Cuối cùng cô vẫn giảm cân. Cô cũng lưu ý không nên tăng cân quá nhiều trong thời gian mang bầu. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Jessica Simpson lưu ý chị em không nên tăng quá nhiều cân trong thời gian mang bầu và nên tập trung ăn để vào con mà không vào mẹ quá nhiều. 

8. Christina Aguilera

Christina Aguilera từng giảm được 18kg sau 4 tháng sinh con trai đầu lòng. Cô tích cực ăn ngũ cốc nguyên cám, hoa quả, rau xanh. Cô cũng từ bỏ thói quen ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, muối, đồ ngọt hay rượu.

Christina bật mí, cho con bú giúp cô đốt cháy được cực nhiều calo và giảm cân nhanh chóng hơn. Ngoài ra, cô còn theo đuổi chế độ tập cardio (bài tập luyện tim mạch) 5 ngày/tuần. Thêm vào đó, với lợi thế là một ca sĩ, cô còn tận dụng tập vũ đạo để tranh thủ giảm cân luôn. Cách này vừa giúp đốt cháy calo, giảm cân mà cơ thể cũng săn chắc, dẻo dai hơn. 

 Bí quyết giảm cân ngoạn mục của 8 bà mẹ hollywood

Cho con bú là cách giúp  Christina Aguilera giảm cân nhanh chóng hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm