Nội dung

Là tuýp người sở hữu thân hình đầy đặn với 3 vòng bốc lửa, vấn đề cân nặng luôn được  kim kardashian đặt lên hàng đầu khi mang thai đứa con thứ hai.

Cô ăn theo chế độ ăn kiêng Atkins. Chuyên gia dinh dưỡng của Kim cho biết phương pháp ăn kiêng Atkins giúp cô giảm đều đặn 1 kg mỗi tuần mà không ảnh hưởng tới việc cho con bú cũng như sức khỏe.

Bà xã của Kanye West khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện xinh đẹp trên đường phố, cô thậm chí còn thon gọn hơn trước khi làm mẹ.

Cô nàng Kim "siêu vòng ba" đã ngay lập tức chia sẻ thực đơn giúp cô lấy lại vóc dáng thần tốc này.

 Bí quyết giảm 27kg của kim siêu vòng ba

Hình ảnh thon gọn khiến fan ngỡ ngàng của Kim Kardashian.

 Bí quyết giảm 27kg của kim siêu vòng ba

Cô trở lại với những trang phục bó sát khoe những đường cong bốc lửa, không chỉ khiến mọi người bất ngờ mà Kim còn làm cho các chị em xinh đẹp trong gia đình Kardashian vô cùng tự hào.

 Bí quyết giảm 27kg của kim siêu vòng ba

Buổi ăn của Kim chỉ bao gồm một phần salad và một phần trứng tráng, chế độ giảm cân nghiêm ngặt đã giúp cô giảm được 27 kg chỉ sau 4 tháng.

 Bí quyết giảm 27kg của kim siêu vòng ba

Khẩu phần ăn của Kim thậm chí còn ít hơn cả của cô con gái North West.

 Bí quyết giảm 27kg của kim siêu vòng ba

Những chất như đường, tinh bột và các chất có cồn là những thứ Kim không dám đụng tới trong quá trình giảm cân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Mẹ Gấu mách bí kíp giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

Chỉ sau hơn một tháng sử dụng quấn muối thảo dược, Quỳnh Anh đã có thể tự tin khẳng định, việc lấy lại vòng eo “phẳng lì” và vóc dáng thon gọn thực ra không hề khó khăn, mà ngược lại còn vô cùng đơn giản, và có thể làm được “ngon ơ” nếu như lựa chọn đúng được sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm