Nội dung

Để giữ được màu son bền và đẹp sau một ngày ăn uống và hoạt động là điều nhiều chị em quan tâm. Nhất là trong những dịp đi chơi, dã ngoại không phải lúc nào cũng tiện để trang điểm lại. Mà thực tế khi thiếu son môi, chủ nhân xuống sắc rất nhiều. Sau đây là một vài bí quyết đơn giản mà các chuyên gia làm đẹp thường xuyên áp dụng cho các sàn diễn và các buổi chụp hình.

 Bí quyết để thỏa sức ăn uống không lo son bay màu

son môi là món mỹ phẩm không thể thiếu của chị em nếu muỗn xinh đẹp và nổi bật.

 Bí quyết để thỏa sức ăn uống không lo son bay màu

Bước 1: Hãy đảm bảo rằng môi của bạn không có da chết. Hay sử dụng loại tẩy da chết phù hợp và thực hiện thường xuyên.

Bước 2: Tiếp theo, việc dưỡng ẩm là vô cùng quan trọng. Nếu môi bị khô và nứt nẻ thì không có cách nào khiến làn môi trở nên thu hút được.

 Bí quyết để thỏa sức ăn uống không lo son bay màu

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm cho đôi môi. Nhiều người thường quên và coi đó là bước không hề quan trọng. Thực tế, để son chuẩn màu bạn nên thực hiện công đoạn này.

Bước 4: Nếu bạn sử dụng một màu son đậm thì cần thiết phải vẽ viền môi trước khi tô son. Đó là bước để son không bị lem. 

 Bí quyết để thỏa sức ăn uống không lo son bay màu

Bước 5: Hãy vẽ một lớp lót môi mỏng với màu nhẹ nhàng để son môi có độ bám tốt hơn.

Bước 6: Chọn màu son bạn yêu thích, thay vì chỉ lướt qua toàn bộ môi, bạn cần tô lại vài lần.

 Bí quyết để thỏa sức ăn uống không lo son bay màu

Bước 7: Hoàn thiện những điểm hở còn lại.

Bước 8: Để một tờ giấy ăn lên trên môi và phù một lớp phấn là bạn đã có đôi môi hoàn hảo và tha hồ vi vu, ăn uống cả ngày mà không cần lo ngại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm