Nội dung

Sau gần 1 tháng ra mắt tại miền Bắc và được đông đảo phụ nữ yêu mến, sản phẩm dầu gội Clear Thảo Dược chính thức được ra mắt tại miền Nam trong Hội Hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2017 chủ đề “Mộc Xuân Thảo Dược”. Siêu mẫu Thanh Hằng và các người đẹp của showbiz Việt như Á hậu Hoàng Oanh, VJ Đàm Phương Linh, Yumi Dương, Helly Tống, Liên Anh… đều có mặt tại đường hoa từ rất sớm, hào hứng khám phá các khu vực trang trí đẹp tinh tế với nhiều hoạt động sôi nổi, tôn vinh các giá trị quý của thảo dược truyền thống, từ đó truyền cảm hứng yêu thảo dược, trân trọng thảo dược đến mọi người…

Bí quyết để có mái tóc sạch gàu của siêu mẫu thanh hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng và dàn mỹ nhân showbiz Việt khám phá Clear Thảo Dược mới tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2017. Hình: Lê Huy

Người đẹp Yumi Dương và Beauty Editor Liên Anh là một trong những người được trải nghiệm Clear Thảo Dược từ trước khi sản phẩm ra mắt. Cả hai đều có mặt tại đường hoa từ rất sớm để giới thiệu người bạn mới.

Bí quyết để có mái tóc sạch gàu của siêu mẫu thanh hằng

Yumi ngọt ngào: “Mình ấn tượng với hương thơm ấm áp tự nhiên, mang đến cảm giác thư thái của sản phẩm. Sự khác biệt đột phá này như một luồng gió mới truyền cảm hứng để phụ nữ thể tận hưởng niềm vui chăm sóc cho mái tóc sạch gàu, nhất là trong những ngày tất bận chuẩn bị cho năm mới”.

Bí quyết để có mái tóc sạch gàu của siêu mẫu thanh hằng

Còn Liên Anh thì dành nhiều “lời có cánh” cho đường hoa: “Sau bất ngờ khi dùng Clear Thảo Dược sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên, mình lại bất ngờ lần 2 với không gian tinh tế, sang trọng nhưng rất truyền thống mà nhãn hàng tạo ra tại Hội Hoa Xuân. Không ngờ có những cách giới thiệu thảo dược đẹp đến thế, giúp mọi người vừa có thêm điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày Tết, vừa hiểu hơn về thảo dược”.

Bí quyết để có mái tóc sạch gàu của siêu mẫu thanh hằng

Là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng CLEAR tại Việt Nam, siêu mẫu Thanh Hằng không giấu được sự tự hào: “Trải nghiệm với Clear Thảo Dược là trải nghiệm hoàn toàn mới với Hằng, không chỉ bởi vì sức mạnh trị gàu ưu việt từ công nghệ hiện đại của sản phẩm, mà bởi vì hương thơm ấm áp của 9 loại thảo dược quý, sẽ giúp tinh thần bạn ngay lập tức thư giãn, ấm áp”. Đó là lý do, chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi ra mắt tại Hà Nội, Clear Thảo Dược đã được người tiêu dùng ưa chuộng vì hiệu quả sạch gàu và hương thơm thảo dược ấm áp truyền thống.

Bí quyết để có mái tóc sạch gàu của siêu mẫu thanh hằng

Chị Nguyễn Thái Hải Vân – Phó chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc cá nhân và Truyền thông, công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam cho biết: “Với sự kiện ra mắt Clear Thảo Dược tại Hội Hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2017, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng chăm sóc tóc sạch gàu bằng thảo dược và mang đến không gian thưởng thức tinh túy thảo dược cho tất cả mọi người trong những ngày Tết đến, Xuân về”.

Hãy đến Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2017 để khám phá vẻ đẹp tinh tế của thảo dược khi kết hợp cùng công nghệ hiện đại, để được trải nghiệm hương thơm thảo dược trong không khí Xuân ấm áp bên những người thân yêu.

Theo Ngọc Ánh (Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm