Nội dung

Bạn đã có những bí quyết làm đẹp gì cho riêng mình? Bên cạnh một làn da tươi sáng, một mái tóc dịu dàng xinh xắn thì đôi mắt chính là “thỏi nam châm” thu hút mạnh mẽ nhất mà bạn gái nên tận dụng.

Đừng ngại ngần chăm chút cho “cửa sổ tâm hồn” để chào đón ngày của riêng mình bằng những bí quyết mà Eva chia sẻ ngay sau đây để có thể trang điểm mắt đẹp trong buổi tối nay.

Hô biến đôi mắt gấu trúc

 Bí quyết để có đôi mắt hút hồn mọi chàng trai

Thức khuya, stress, ánh nắng mặt trời,…là những nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt. Hẳn là bạn không muốn gặp chàng trong ngày 20-10 với đôi mắt thiếu sức sống và mất thẩm mỹ như vậy.

Hãy tự mình hô biến đôi mắt gấu trúc bằng nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn. Khoai tây, dưa chuột, túi trà đã sử dụng đều là những “trợ thủ” đắc lực giúp bạn giải thoát nỗi lo lớn này. Với khoai tây hoặc dưa chuột bạn chỉ cần thái thành 2 lát mỏng rồi đắp lên vùng da ở mắt, còn túi trà thì bạn có thể giữ lạnh rồi chườm lên mắt trong khoảng 15 phút. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi biến mất và màu thâm sạm mờ dần sau vài lần sử dụng.

 Bí quyết để có đôi mắt hút hồn mọi chàng trai

Túi trà đã sử dụng là giải pháp tối ưu cho đôi mắt "gấu trúc" của bạn

Tút tát cho hàng chân mày

 Bí quyết để có đôi mắt hút hồn mọi chàng trai

Một đôi mắt đẹp không thể thiếu hàng chân mày được tỉa đúng cách. Không chỉ vậy, tỉa chân mày chuẩn còn làm cho cả khuôn mặt thanh thoát và hài hòa. Các nàng có thể tỉa chân mày dạng cong theo truyền thống hoặc chân mày ngang theo xu hướng hiện nay.

Nếu bạn không chắc về khả năng tay nghề của mình thì hãy nhờ chuyên gia tạo hình chân mày để có được hàng chân mày chuẩn nhất, giúp việc trang điểm mắt của bạn hoàn hảo hơn. 

Tạo hàng mi cong vút

 Bí quyết để có đôi mắt hút hồn mọi chàng trai

Hàng mi dài cong vút là điểm nhấn tuyệt vời nhất cho đôi mắt. Đôi mi cong, dày và dài sẽ làm tăng thêm ánh nhìn quyến rũ giúp các nàng thật nổi bật trong ngày 20-10. Đừng lo nếu bạn không sở hữu hàng mi chuẩn vốn có. Hãy nhờ cậy đến các công cụ hỗ trợ như kẹp bấm mi, masscara,…hoặc uốn mi để có ngay đôi hàng mi quyến rũ.

Kẻ mắt tinh tế

 Bí quyết để có đôi mắt hút hồn mọi chàng trai

Cuối cùng, trang điểm chính là “vũ khí lợi hại” để các nàng tỏa sáng thực sự. Cọ mắt nước sẽ giúp ánh nhìn trở nên sắc sảo trong khi chì kẻ mắt sẽ tạo chiều sâu hút hồn cho đôi mắt của bạn. Vì thế hãy tận dụng chúng để trang điểm mắt đẹp, rực rỡ hơn trong ngày lễ dành cho phái đẹp nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm