Nội dung

Đồ ăn nhanh, nước ngọt có ga, cuộc sống hiện đại bận rộn, ngồi nhiều và ít vận động là nguyên nhân tích mỡ thừa, khiến cho vòng 2 của bạn "phát tướng".

 Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

Bạn vất vả tập thể dục, ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hay các dụng cụ máy móc hỗ trợ "đánh tan" mỡ. Nhưng vẫn không có cách nào hiệu quả, khiến cho bạn khó có thể kiên nhẫn thêm với công cuộc giảm cân.

"Anh hùng giấu mặt" giúp 2 ngày giảm 5kg là ai?

Một bất ngờ vui, Eva dành tặng chị em phụ nữ đó chính là thông tin về "thần dược" giảm 5kg chỉ trong 2 ngày rất dễ kiếm trong chính gian bếp của chị em.

Thảo dược này không chỉ là một loại rau gia vị cho các món ăn mà nó còn trở thành một loại thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả. Chúng tôi đang nhắc đến rau mùi tây.

 Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

Rau mùi tây giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả

Một phụ nữ Mỹ có tên Janet đã kiểm chứng: "Thật là khó tin. Ban đầu trọng lượng của tôi là gần 76kg, sau đó tôi đã dùng công thức nấu ăn bằng mùi tây và chỉ hai ngày sau trọng lượng của tôi giảm xuống gần 5kg. Nhờ ăn rau mùi tây, những thức ăn dư thừa đã được đào thải và tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Tôi mong sẽ giảm cân được nhiều hơn".

 Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

Hãy giữ lại rễ và lá mùi tây, bạn sẽ rất cần tới chúng để giảm cân

Hơn thế, loại rau này còn giúp bạn lợi tiểu tự nhiên không cần thuốc và phòng tránh các bệnh nhiễm trùng thận cùng đường tiết liệu vô cùng tốt.

Công thức giảm 5kg với rau mùi tây

Để giảm cân hiệu quả, bạn sẽ cần tới rất nhiều rễ và lá của rau mùi tây.

- Bước 1: Bạn băm nhỏ rau mùi tây và lấy khoảng 5 thìa cà phê rau đã băm nhuyễn sau đó cho vào 1 lít nước.

 Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

- Bước 2: Bạn đun sôi hỗn hợp rau mùi tây với nước trong khoảng hai mươi phút.

- Bước 3: Bạn đổ ra ly để nguội và uống.

 Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

Thật là đơn giản phải không?

Lưu ý:

- Khi uống mùi tây, bạn không được lạm dụng chất kích thích quá nhiều. Đặc biệt là rượu.

- Cái gì quá nhiều đều không tốt và phản tác dụng, nên bạn chỉ nên uống 1 lít nước rau mùi tây mỗi ngày.

Và hãy đợi xem điều kỳ diệu dành cho bạn trên bàn cân sau 2 ngày. Không chỉ dành tặng hội chị em, khi biết được loại nước quý này, chị em cũng có thể giúp người thân như những cô cậu nhóc tì ham đồ ăn nhanh hoặc ông chồng bụng bia giảm nỗi lo bệnh béo phì.

Bí quyết để 2 ngày giảm 5 kg nhờ loại rau bán khắp chợ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Nghe lời con gái, trị nám da thành công sau 15 năm “bó tay”.

“Lúc đầu, tôi cũng chần chừ không muốn đi, vì nghĩ mình nám da hàng chục năm nay rồi dễ gì mà chữa khỏi được. Đi chữa làm gì cho tốn tiền. Nhưng sau, con bé nó năn nỉ ỉ ôi mãi thì thôi tôi cũng đi cho nó vui”- Cô Lan cười nhớ lại chuyện cũ khi chia sẻ với mấy chị em bị nám hỏi kinh nghiệm.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital ưu đãi tới 50%.

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 năm thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – KIM Hospital dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: giảm tới 50% chi phí trị mụn, cắt mí mắt, gọt cằm V line, nâng mũi S line, hút mỡ, độn cằm V line… và đặc biệt tặng thêm 5% cho những ai có sinh nhật vào tháng 10.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm