Nội dung
Những anh chàng điển trai nổi tiếng đã bật mí với Thế giới trẻ những bí quyết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Hoàng tử cover Đỗ Hoàng Dương tuyệt đối không hút thuốc lá

hot boy The Voice Kids chia sẻ: "Việc một chàng trai biết chăm sóc cho bề ngoài của bản thân là một việc cần thiết. Giả dụ 5 chàng trai cho đối phương lựa chọn thì điều đầu tiên nhìn vào đó là độ đẹp trai của những chàng trai đó. Và bề ngoài cũng là dấu hiệu về sức khoẻ và sinh hoạt của mình có điều độ, tốt hay không.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Hot boy The Voice Kids Đỗ Hoàng Dương.

Bản thân mình chăm sóc bề ngoài cũng khá đơn giản. Luôn luôn làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt mỗi khi ra đường về, sử dụng nước cốt chanh để làm đỡ thâm mụn".

Anh chàng cũng nhấn mạnh thêm điều cấm kỵ nhất trong việc bảo vệ sức khỏe của mình: "Riêng đối với mình thì điều cấm kị đó là thuốc lá. Vì thuốc lá rất hại sức khoẻ, đặc biệt là đường hô hấp mà mình lại là một người có đường hô hấp kém".

Trọng Hưng: đẹp trai để tự tin đi cùng gái xinh


Chàng diễn viên trẻ tâm sự: "Theo mình việc chăm sóc cho bản thân cũng như nhan sắc đều thật sự cần thiết. Nhiều bạn nghĩ con trai thì cần gì đẹp. Rồi cần gì chăm sóc. Nhưng thử hỏi nếu xấu, mặt đầy mụn, da bạn nhăn nheo, mắt bạn thâm quầng... bạn có đủ tự tin đi cùng một bạn gái xinh đẹp hoặc tự tin giao tiếp với mọi người không?

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Chàng diễn viên 6 múi Trọng Hưng.

 Bí quyết của mình thì khá đơn giản. Mình cố gắng tạo thói quen tốt hàng ngày. Dù công việc bận đến đâu mình cũng luôn cố gắng ngủ trước 12h và thức dậy lúc 7h. Không bỏ bữa sáng. Không rượu, bia, thuốc lá. Không bỏ tập thể dục. Nếu có thời gian mình cũng đi spa để có thể giúp cho da hồi phục nhanh hơn sau những ngày đi quay phải trang điểm một đống phấn lên mặt".

Diễn viên Đỗ Duy Nam đắp mặt nạ của chị gái

Duy Nam hài hước kể: "Việc con trai làm đẹp giờ cũng là chuyện hết sức bình thường, một chàng trai có ngoại hình đẹp, khoẻ mạnh cũng là lợi thế tạo thuận lợi cho công việc. Là diễn viên trẻ Nam cũng ý thức điều này bởi sau mỗi bộ phim, chương trình việc trang điểm nhiều làm da của mình xấu đi rất nhiều, mình cũng lo giữ da bằng cách đơn giản như là tẩy trang và rửa sữa rửa mặt, đôi khi lấy mặt nạ của chị gái đắp.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Chàng diễn viên điển trai Duy Nam có một chế độ ăn uống, làm việc phù hợp.

Ngoài ra ăn nhiều rau củ quả và không thức đêm nhiều, ăn đúng bữa. Bên cạnh việc chăm sóc da, vóc dáng cũng là yếu tố được Nam chăm chút cách tập gym hàng ngày. 'Body' nở nang đi đâu cũng yên tâm hơn, mà còn có sức để chiến đấu với công việc... Bí quyết chỉ đơn giản có vậy thôi".

Hot boy Hải Phòng Lê Quý Kỳ không thức khuya

Chàng hot boy sinh năm 1999 cho biết: "Ai mà chẳng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân mình, dù là nam hay nữ. Chăm sóc da mặt và thay đổi kiểu tóc cho hợp với bản thân là 2 việc được mình ưu tiên nhất.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Hot boy Lê Quý Kỳ, ông chủ mỹ phẩm nổi tiếng của Hải Phòng.

Bí quyết rất đơn giản đó là không thức khuya. Mình nghĩ với lứa tuổi đang trong giai đoạn phát triển như mình thì việc thức khuya rất dễ lên mụn, gây xạm da và giảm trí nhớ, kết quả học tập cũng sẽ không được hiệu quả".

Tú Nguyễn luôn đeo khẩu trang khi ra đường

Anh chàng người mẫu sinh năm 1995 tâm sự: "Mình nghĩ bây giờ không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng cần chú ý và quan tâm đến vấn đề chăm sóc nhan sắc. Nếu bạn chăm sóc sắc đẹp thì tỉ lệ có gấu sẽ cao hơn rất nhiều.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Hot boy, người mẫu Tú Nguyễn bảo vệ da tránh bụi bằng cách luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Bản thân mình thì mỗi khi ra đường thường đeo khẩu trang để tránh khói bụi, mỗi ngày mình rửa mặt 2-3 lần, mỗi tuần đều đắp mặt nạ tự làm 3 lần để có một làn da khỏe mạnh. Các bạn cũng nên hạn chế sử dụng chất kích thích và ăn uống đồ nóng hoặc nhiều mỡ, những thứ đó rất ảnh hưởng tới sức khỏe".

Phan Nguyễn tập luyện thể thao đều đặn

Anh chàng hot boy Hà Thành chia sẻ: "Bản thân mình thường xuyên chơi thể thao để giữ vóng dáng. Hơn nữa tập luyện thể thao nhiều sẽ giúp cho mình ăn uống thả ga không phải lo lắng gì.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt

Mình nghĩ đàn ông đẹp là người có sức khoẻ tốt thế nên bí quyết là nên ăn uống điều độ, tránh xa chất kích thích và chơi thể thao đều đặn".

Hot boy bán trà chanh Quang Anh chú trọng vào tóc và da

Anh chàng điển trai chia sẻ: "Thường thì vấn đề chăm sóc da luôn là mối quan tâm hàng đầu giành cho các chị em phụ nữ , nhưng nam giới cũng cần chỉnh chu vẻ ngoài một chút, cần có những khoảng thời gian chăm sóc cho da, tóc, thân thể thì mới có sự cuốn hút với đối phương, chẳng phải con gái rất thích điều đó sao?

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Anh chàng hot boy bán trà chanh rất chăm chút cho tóc và da của mình.

Mặc dù công việc hiện tại của mình rất bận rộn, nhưng mình vẫn cố gắng giành cho mình khoảng thời gian để chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình.

Mình rất chú trọng việc dưỡng tóc mỗi ngày bằng các tinh chất ủ để tránh được việc dư hại. Đối với da thì mình chỉ tập trung uống nước mỗi ngày, sinh hoạt nề nếp, không thức khuya và nhất là khi ra ngoài đường cũng cần mặc kín đồ để tránh tiếp xúc ánh mặt trời. Điều đặc biệt hơn vào mỗi tối Quang Anh cũng áp dụng những bài tập gym cơ bản để cơ thể luôn săn chắc khoẻ mạnh. Chỉ cần tóc, da và dáng các bạn làm theo những chia sẻ trên của Quang Anh thì sẽ rất hiệu quả".

Thanh Huy không ăn thực phẩm nóng

Chàng hot boy Hải Dương tâm sự: "Theo mình thì việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là về ngoại hình cũng rất cần thiết. Hiện tại thì không chỉ nữ giới mới được chăm sóc sắc đẹp, nam giới cũng có thể. Chăm sóc bề ngoài của mình sẽ khiến mình ưa nhìn hơn, giúp mình tự tin hơn, được mọi người để ý hơn.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Hot boy Hải Dương Thanh Huy cho biết tuyệt đối không ăn thực phẩm có tính nóng

Mình thì chỉ có rửa mặt lúc tắm và hạn chế ra nắng thôi. Mình rất sợ một số sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da không uy tín nên chỉ áp dụng những cách làm đẹp cơ bản thôi. Bên cạnh đó mình chú trọng nhiều tới việc ăn uống như hè không ăn các thực phẩm có tính nóng như vải hay mít".

Hot boy bán hủ tiếu Ngô Trí Khánh

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của các hot boy việt
Anh chàng hot boy bán hủ tiếu có hàng chục ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Chàng hot boy Đắc Lắc chia sẻ: "Mình nghĩ là một người đàn ông cần biết cách chăm sóc cho bản thân mình, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe bằng cách thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, có một chế độ ăn uống hợp lý".

Tin Update
  • 11/08/15 15:03 Mãn nhãn với tác phẩm khép lại mùa phim hè 2015 'Sát thủ: Mật danh 47'
  • 11/08/15 15:00 Trích đoạn hậu trường hé lộ siêu năng lượng của Bộ tứ siêu đẳng
  • 11/08/15 14:13 'Câu chuyện từ nơi nguy hiểm nhất trên trái đất' ra mắt vào tháng 9
  • 11/08/15 11:09 Công Tố bảnh bao xuất hiện trong sự kiện của Noo Phước Thịnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục