Nội dung
Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Sau những khó khăn khi chăm sóc con gái đầu lòng, giờ đây, Elly Trần đã trở thành bà mẹ dày dạn kinh nghiệm. Người đẹp luôn dành thời gian để đưa bé Mộc Trà đi chơi để bé tiếp xúc với thiên nhiên, cảnh vật xung quanh.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Mới đây, lần đầu tiên, người đẹp đưa bé Túc Mạch tới sự kiện chia sẻ bí quyết chăm sóc bé tại TP HCM. Trong đó, Elly Trần tham gia với tư cách là khách mời chia sẻ bí quyết chăm sóc trẻ. Cùng tham gia chương trình còn có Minh Hà - vợ yêu ca sĩ Lý Hải. Hai người đẹp đã có những chia sẻ quý báu về bí quyết chăm con khỏe mạnh, nhất là cách bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Elly Trần đưa Alfie Túc Mạch tới dự sự kiện, hội ngộ mẹ con Minh Hà. Sau giây phút bỡ ngỡ ban đầu, quý tử của Elly Trần đã nhanh chóng hòa nhập không khí tại sự kiện và liên tục nhoẻn miệng cười.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Từng chăm sóc con gái Cadie Mộc Trà nên Elly Trần hiểu những khó khăn sẽ phải trải qua khi con trai còn ở giai đoạn sơ sinh. Cô chịu khó thức đêm canh con ngủ, cách 2 giờ cho con bú một lần. Đôi lúc, con nôn trớ, khóc đêm, cô phải bồng trên tay bé mới chịu ngủ. Elly Trần cho biết, bên cạnh việc theo dõi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của con, cô đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da cho bé. 

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Vì còn bé, làn da của Alfie khá mong manh và nhạy cảm, do vậy, cô dành tối đa thời gian bên con, quan sát và để ý từng thay đổi trong thói quen của con để kịp thời tìm hiểu nguyên nhân và điều chỉnh. Với Elly Trần, tã rất cần thiết cho các bé sơ sinh. Một chiếc tã tốt giống như một người bạn tốt, giúp bé khoẻ mạnh và thoải mái hoạt động mỗi ngày.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Cô cho rằng, những khu vực da bé thường xuyên cọ xát với tã giấy như bên trong bẹn, phần đùi trong hay vùng mông rất dễ bị hăm tã. Do vậy, Elly Trần khuyên các mẹ nên thay tã thường xuyên cho con để tránh làm bé khó chịu. Đặc biệt, khi chọn tã cho bé, cô chỉ chọn những loại có chất liệu tốt, mềm mại, chống tràn và vừa vặn để hạn chế sự cọ xát da bé.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Để bảo vệ con yêu, Elly Trần tin dùng tã Pampers Baby Dry sơ sinh mới với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao, được sản xuất theo dây chuyền và chất lượng Nhật Bản. Qua lần sinh thứ hai, Elly biết cách chăm sóc Alfie tốt hơn với những kiến thức và kinh nghiệm khi chăm bé Cadie. 

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Cô lắng nghe chia sẻ những tính năng của dòng sản phẩm tã giấy mới dành cho trẻ sơ sinh.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Hai bà mẹ cùng cho rằng tháng đầu tiên bé thay da, nếu không vệ sinh sạch sẽ, những tác nhân bên ngoài có thể bám vào làm bít lỗ chân lông. Với dầu gội, kem chống hăm hay thuốc xịt muỗi, nước giặt… các mẹ cần lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, được chứng minh an toàn cho bé. Quần áo có màu trắng, không đính hạt rườm rà, làm từ sợi tự nhiên hay cotton nhẹ nhàng, giúp thấm hút mồ hôi và làm mát cơ thể, không gây kích ứng da cho bé.

Bí quyết chăm sóc da đẹp cho con của elly trần

Minh Hà cũng chia sẻ cô học hỏi kinh nghiệm chăm sóc con từ các mẹ Nhật Bản. Khi chọn tã, cô ưu tiên các sản phẩm được nhiều bà mẹ Nhật ưa chuộng bởi chất lượng cao, vượt qua sự kiểm duyệt gắt gao và chứng minh an toàn dành cho trẻ.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm