Nội dung

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên cho mùa hè thời tiết nóng nực làm cho tuyến nhờn tiết ra nhiều điều này làm cho tóc bị nhờn. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng tóc dầu trong mùa hè.

Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo cách khắc phục tóc bị dầu nhờn cho mùa hè hiệu quả nhé.

Dùng nước chanh

Chanh có axit pH chính vì thế rất tốt cho tóc dầu. Lấy nước từ 2-3 quả chanh và hoà với một lít nước. Gội đầu như bình thường và sau đó xả sạch bằng nước chanh vừa pha, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên

Chọn đúng dầu gội

Đừng mua dầu gội có chứa gầu chỉ phù hợp cho tóc khô. Hãy mua loại dầu gội riêng biệt dành riêng cho tóc dầu. Và nhớ gội đầu hàng ngày.

Lựa chọn lô hội

Trộn dầu gội của bạn với 1 thìa lô hội và nhẹ nhàng mát xa da đầu bằng các đầu ngón tay. Lô hội sẽ giúp thanh lọc da đầu bạn khỏi các tạp chất bẩn và làm sạch tóc một cách tự nhiên thay vì các chất hoá học.

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên

Dùng giấm làm sạch tóc

Mặc dù có mùi khó chịu, nhưng giấm rất tốt trong việc khắc phục tóc dầu. Nó giúp làm sạch da đầu, các tạp chất và dầu. Bôi một ít dấm sau khi gội đầu với dầu gội sau và xả sạch hết. Để có kết quả tốt nhất hãy làm 3 lần một tuần. Hãy nhớ xả thật sạch vì giấm sẽ để lại mùi đấy.

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên

Không sờ tóc

Một lý do có thể hơi khó tin nhưng cũng khiến tóc bị dầu đó là bạn sờ tay vào quá nhiều. Khi bạn thường xuyên nghịch tóc hay dùng tay luồn qua tóc, các tuyến dầu bắt đầu hoạt động khiến tóc bị dầu nhanh chóng.

Tập thể dục để giảm stress

Khi bạn bị stress hóoc môn cơ thể sẽ sản sinh nhiều hơn và các tuyến tóc cung vậy. Đó làlí do tại sao bạn nên giảm căng thẳng bằng cách tốt nhất là thể dục. Đi bộ, yoga, thể dục nhịp điệu. Chỉ 10-15 phút mỗi ngày cũng đủ làm nên sự khác biệt lớn.

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên

Ăn uống lành mạnh

Những gì bạn ăn ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến hóoc môn. Nếu bạn ăn quá nhiều chất béo và đường, đó là lí do làm tóc bị dầu. Ăn chất béo có lợi, hoa quả tươi và rau xanh bất cứ khi nào có thể. Chọn nguồn thực phẩm ít đường và có protein lành mạnh. Hóoc môn của bạn sẽ cân bằng và tóc cũng vì thế mà không còn bóng dầu nữa.

Bí quyết cách khắc phục tóc khô chẻ ngọn dầu nhờn từ vật dụng thiên nhiên

Trên đây là những cách khắc phục tóc bị dầu nhờn là bạn đã loại bỏ được mái tóc dầu, nhờn của mình rồi đấy. Chúc bạn thành công và có được 1 mái tóc chắc khỏe đẹp trong mùa hè này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm