Nội dung

Chất papain trong đu đủ có khả năng “tiêu hóa” protein, carbohydrate và chất béo; các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ của vòng một, nhưng ăn đu đủ sống không phải là cách ăn tốt mà chính món đu đủ hầm mới là phương thuốc bổ dưỡng nhất cho kích thước vòng một.

Có hai món canh với đu đủ, phụ nữ có thể ăn 1-2 lần/tuần để tăng cỡ ngực trong vòng 3 tháng. Đu đủ hầm nấm tuyết: 15g nấm tuyết, ½ quả đu đủ xanh, một viên đường phèn và hạnh nhân. Tất cả các nguyên liệu trên cùng ninh trong khoảng 20 phút.

Ăn món này 2 lần/tuần giúp da luôn mịn màng, đặc biệt mang lại sự mềm mại và săn chắc cho vòng một đồng thời còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn. Đu đủ hầm móng và đậu tương: Đu đủ, móng giò, đậu tương, gừng… ninh nhừ với nhau trong khoảng hai giờ, không những tốt cho riêng bà bầu mà còn cho những phụ nữ muốn cải thiện "núi đôi" của mình.

Bí quyết ăn đu đủ cho vòng một căng tròn

Khuôn ngực nuột nà, đẫy đà nhiều người mơ ước

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những ngôi sao ăn kiêng kỳ quặc

Đã là người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh, vóc dáng với họ là điều tối cần và ngoài tập luyện, ăn kiêng là chuyện không thể thiếu. Thế nhưng có những kiểu ăn kiêng của sao nghe mà như chuyện hài.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm