Nội dung

Thiên thần kỳ cựu nhất của Victoria's Secret là Adriana Lima được xem như biểu tượng của vẻ đẹp Brazil. Cô có thần thái nồng nàn, nóng bỏng, khuôn mặt hút hồn, cơ thể săn chắc, nở nang. Hãy cùng nghe Adriana Lima chia sẻ về những bí quyết làm đẹp của riêng cô và cách dưỡng nhan truyền thống của phụ nữ Brazil.

Bí mật vẻ đẹp của thiên thần nội y sexy nhất brazil

Siêu mẫu Adriana Lima

- Bạn định nghĩa thế nào về vẻ đẹp Brazil?

Tại Brazil không chỉ có một tiêu chuẩn về cái đẹp. Ở nơi đây, người ta thích nhấn vào vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ. Và tất nhiên, phụ nữ Brazil thích thể hiện vẻ đẹp của họ thông qua nghệ thuật trang điểm.

- Phụ nữ Brazil thấu hiểu điều gì về làm đẹp mà phụ nữ nước khác không biết?

Tại Brazil, mọi chị em đều được dạy phải chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng. Vì thế họ bắt đầu hình hành những thói quen làm đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Điều mấu chốt, đó là chìa khóa để họ già đi một cách xinh đẹp. 

Bí mật vẻ đẹp của thiên thần nội y sexy nhất brazil

Phụ nữ Brazil làm đẹp từ khi còn rất nhỏ

- Phụ nữ Brazil đã làm gì để mái tóc luôn bóng khỏe? 

Mặt nạ quả bơ rất phổ biến tại đất nước chúng tôi. Loại mặt nạ này giúp tóc sáng bóng và tăng cường độ ẩm cho tóc. 

- Phong cách trang điểm đặc trưng của phái đẹp Brazil là gì?

Đó là những gam màu nóng như cam sáng, đỏ, và hồng. Chúng rất hợp với tông màu da của người Brazil. Bạn sẽ không bao giờ có khuôn mặt "lỗi" với cách trang điểm môi son màu sáng kết hợp với làn da tươi tắn. 

Bí mật vẻ đẹp của thiên thần nội y sexy nhất brazil

Cô thích trang điểm bằng gam màu tươi sáng

- Người Brazil chăm sóc da như thế nào?

Riêng tôi thì tôi uống nước dừa hầu như mỗi ngày. Nước dừa giúp làn da của bạn khỏe mạnh, bừng sáng. Nước ép với nhiều loại quả mọng như acai và sơ ri cũng rất tuyệt vời cho làn da. 

- Bạn có học được điều gì từ kinh nghiệm làm đẹp của mẹ, bà bạn không? 

À tất nhiên là có rồi. Khi bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu với làn da của mình. Bạn sẽ thấy mình đẹp và đẹp trong mắt người khác. 

Bí mật vẻ đẹp của thiên thần nội y sexy nhất brazil

Lima duy trì chế độ ăn cân bằng, chia nhiều bữa nhỏ

- Bạn ăn gì để có dáng đẹp thế? 

Tôi rất nhạy cảm với chế độ ăn. Nói chung là tôi ăn cân bằng. Điều quan trọng là nên chia nhỏ khẩu phần ăn và tôi cũng tập luyện nhiều nữa.

Không nhất thiết phải tập luyện quá nhiều nhưng tôi là người rất năng động và cơ thể tôi chịu được cường độ tập luyện cao. Tôi thích tập thể dục và thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng. Tôi cũng có 2 thiên thần nhỏ và các bé giúp tôi giữ dáng bằng cách đuổi nhau quanh nhà. 

- Hãy chia sẻ bí quyết giữ dáng của bạn khi không có thời gian?

Tôi có một bí quyết hay, đó là tôi có một sợi dây nhảy trong nhà. Và như thế tôi có thể nhảy dây 10 phút ở bất cứ lúc nào có thể. Bạn không cần nhất thiết phải tập luyện nhiều giờ, khoảng 10 phút cũng là đủ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm