Nội dung

- Làm nâu da cho các người mẫu Victoria’s Secret có gì đặc biệt không?

Bí mật làn da mật ong tuyệt đẹp của thiên thần nội y

Những siêu mẫu xinh đẹp nhất thế giới tụ hội trên sàn catwalk nổi tiếng và hấp dẫn nhất hành tinh. Trong show diễn này, tất cả mọi người mẫu đều mặc đồ lót, tức là đều là trang phục lộ nhiều phần da thịt. Nhiệm vụ của tôi là phải chỉnh sửa mọi đường cháy nắng và cả sắc độ của làn da. Trong đó bao gồm cả tạo khối cơ thể.

- Bạn sử dụng sản phẩm gì vậy?

Tôi thường dùng dung dịch làm nâu da dạng dung dịch với 5% kem nền. Tôi cũng thêm vào đó bột màu để phù hợp với sắc độ da của từng người mẫu. Với người mẫu da màu, tôi thích làn da của họ có độ tỏa sáng nhẹ vì vậy tôi thích dùng nền tối và tạo hiệu ứng tỏa sáng màu ấm như màu quả cherry. Với các người mẫu có làn da hơi đỏ, tôi dùng nền màu xanh.

Với người mẫu da vàng, tôi chọn nền màu tím. Thực ra người mẫu nào cũng thích có làn da rám nắng tự nhiên nên tôi sẽ pha trộn giữa tông màu da tự nhiên của họ với tông màu da nâu kiểu rám nắng.

Bí mật làn da mật ong tuyệt đẹp của thiên thần nội y

- Bạn phải thực hiện liệu trình tắm nâu da trước bao lâu?

Tôi làm nâu da của người mẫu 1 – 2 ngày trước show diễn. Một số người mẫu lại muốn được làm nâu da ngay trước khi show diễn bát đầu. Sau khi xịt nâu da 6 -8 tiếng sau, tôi khuyên họ nên rửa lại với nước ấm nhẹ. Sau khi tắm và lau khô da, bạn nên thoa kem dưỡng da giàu độ ẩm. Làn da ẩm mịn sẽ giúp lớp phấn nâu giữ được lâu và trông khỏe mạnh hơn.

Bí mật làn da mật ong tuyệt đẹp của thiên thần nội y

Các người mẫu tắm nâu da trước vài ngày 

Bí quyết của làn da tỏa sáng, ánh nhũ nhưng không quá lấp lánh là gì?

- Tôi trộn lotion dưỡng da có chứa nhũ nhẹ thật mịn cùng với dung dịch làm nâu để thoa lên da, tạo hiệu quả bóng đẹp tự nhiên.

- Vậy bí quyết hay nhất để giữ màu da nâu lâu bền và cách hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trên lớp phấn nấu là gì?

Để giữ cho lớp phấn nâu bền lâu, tôi khuyên bạn nên uống thật nhiều nước và thỉnh thoảng nên thoa loại lotion chuyên dụng cho da nâu (loại lotion có dạng khá đặc và màu ấm).

Bí mật làn da mật ong tuyệt đẹp của thiên thần nội y

Bí quyết của làn da bóng khỏe tự nhiên là uống nhiều nước

Muốn tẩy bớt lớp phấn nâu da, tôi dùng St.Tropez Self-Tan Remover và miếng bông tẩy trang chuyên dụng. Bộ đôi này giúp tôi có thể làm mờ, hoàn thiện những tì vết trên làn da nâu, chẳng hạn như khi phấn bị lem do dây áo lót hay đôi cánh thiên thần. Sau đó tôi xịt một lớp phủ để cố định phấn, chống nước. Tôi thường dùng loại Kryolan Fixier Spray. Nhờ có lớp xịt này mà khi người mẫu đổ mồ hôi, phấn cũng không bị trôi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm