Nội dung

Sau một thời gian dài tất bật trên phim trường bộ phim “Mùa hè lạnh”, sống hết mình cùng vai diễn được đánh giá khá nặng ký với nhiều phân đoạn nội tâm, Midu đã không ngần ngại tự thưởng cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi, “bồi bổ” cho cả thể lực và tinh thần, như một món quà tự thưởng cho chính mình.

Thông thường, ngoại trừ những lúc vì yêu cầu nghề nghiệp phải trang điểm, Midu thích để mặt mộc hoặc chỉ cần một chút má hồng, một chút son bóng hồng cam đáng yêu là Midu đã sẵn sàng xuống phố cùng bạn bè. Là con gái, và cũng là một diễn viên, người mẫu ảnh có rất nhiều fan hâm mộ, Midu đặc biệt ưu tiên chăm sóc làn da của mình. Cô nàng rất coi trọng việc chăm sóc da nên dù bận hoặc mệt mỏi cách mấy, vừa về đến nhà, thói quen đầu tiên của Midu là vệ sinh da mặt thật sạch và massage da nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để da được khỏe hơn. Không những thế, Midu còn chú trọng dưỡng da thật khỏe ngay từ bên trong. Cô nàng khởi đầu mỗi buổi sáng bằng những động tác thể dục, aerobic trên nền nhạc vui tươi để thêm cảm hứng, hoặc chạy bộ vòng quanh công viên gần nhà. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng luôn giúp Midu cảm thấy thật sảng khoái và tràn đầy sức sống để bắt đầu một ngày làm việc mới. Trong các bữa ăn hàng ngày, Midu luôn chú ý bổ sung thêm nhiều rau xanh, các loại nước ép hoa quả nhưng vẫn không quên uống nhiều nước lọc để da khỏe mạnh, hồng hào. Các loại thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ và thức uống có cồn, có độ ngọt cao luôn nằm trong “danh sách đen” cần hạn chế tối đa của Midu.

Bí kíp xinh đẹp của hotgirl midu

hotgirl midu chăm chỉ rèn luyện thể thao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bật mí giá nâng mũi, gọt cằm của sao Việt

"Làm cho mũi cao lên hoặc "phù phép" cho ngực đầy hơn... có hai dạng. Thứ nhất là người ta bơm vào đó bằng một chất đặc biệt cơ thể chuyển hóa làm nó tiêu đi còn một cái là lấy mỡ bơm vào... " - PGS Trần Thiết Sơn - Bệnh viện Xanh pôn nói.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm