Nội dung
Người trẻ luôn không ngừng làm mới bản thân, sống năng động nhưng khó tránh khỏi đôi lúc bị nhịp sống hối hả cuốn theo khiến cơ thể và tinh thần thấy nặng nề. "Làm nhẹ" chính mình mỗi ngày để đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho cơ thể và giúp lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ những bí kíp ‘sống nhẹ’ của hai cô nàng Yumi Dương và Diễm My 9x nhé.
Bí kíp sống nhẹ của yumi dương và diễm my 9x
Những bạn trẻ hiện đại luôn chọn cuộc sống năng động!
Bật mí một chút về cuộc sống hàng ngày, nữ MC trẻ với nụ cười tỏa nắng Yumi Dương chia sẻ: “Bây giờ Yumi đang khá bận với việc cùng lúc dẫn 1 show trên radio và 5 show trên 5 kênh truyền hình khác nhau. Vì thế việc sắp xếp thời gian, công việc khá đau đầu. Rất may mình luôn biết cách cân bằng nhanh chóng. Bí quyết là ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc. Và "bật mí" cho bạn vũ khí bí mật của Yumi đó là Trà Ô Long TEA+ Plus. Yumi mới được bạn giới thiệu và nhanh chóng yêu thích sản phẩm này.”
Bí kíp sống nhẹ của yumi dương và diễm my 9x
Còn đối với Diễm My 9X rất hào hứng khi được hỏi: “Thời gian biểu của My có thể gọi là kín mít. Nhưng như bạn thấy đó, My lúc nào cũng rất vui vẻ đúng không? (cười) Thật ra bí quyết không có gì quá cao siêu, My luôn giữ cho mình tinh thần nhẹ nhàng, thư thái, cùng người bạn mới Trà Ô Long TEA+ Plus. My gần như "ghiền" cảm giác thanh mát dịu nhẹ mỗi lần thưởng thức. My cũng tìm hiểu kỹ về sản phẩm lắm luôn đó nha. Trà Ô Long TEA+ Plus có chứa hoạt chất OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols). Đây là hoạt chất tự nhiên chỉ được tìm thấy trong trà Ô Long có tác dụng hạn chế hấp thu chất béo từ thức ăn. Trà Ô Long TEA+ Plus mà được uống ướp lạnh thì tha hồ thơm mát như đang đứng giữa cánh đồng trà.”
Bí kíp sống nhẹ của yumi dương và diễm my 9x
Tạm kết
Cuộc sống năng động đòi hỏi khả năng cân bằng và làm chủ một cách khéo léo. Các bạn trẻ cần biết bản thân cần làm gì và nên làm gì để có cách điều chỉnh hợp lý nhất. Và để thực hiện tốt những điều đó, các bạn trẻ cần biết cách "làm nhẹ" bản thân một cách hiệu quả nhất.
Bí kíp sống nhẹ của yumi dương và diễm my 9x
T. Dương (Nguồn: Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm