Nội dung

Mùa hè, da thường bị tác động bởi môi trường sống, khói bụi, nắng nóng mà khiến cho lỗ chân lông to ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da. Chỉ với những tuyệt chiêu dưới đây, chị em sẽ không còn lo ngại lỗ chân lông to, thoả sức tung tăng dưới nắng hè.

Giữ da luôn sạch, tẩy tế bào chết thường xuyên

Bài liên quan:

Luôn giữ cho làn da sạch sẽ nhé các nàng, bởi trang điểm và bụi bẩn sẽ dẫn đến các vấn đề về da và khiến lỗ chân lông to. Các nàng nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày, và luôn chọn cho mình công thức chăm sóc da theo đúng giờ giấc và thường xuyên. Nếu các nàng lười biếng và bỏ bê làn da thì làn da sẽ lão hoá và lỗ chân lông to, vi khuẩn sẽ thâm nhập và gây hại. Không chỉ có vậy, da bẩn sẽ gây nên hiện tượng lão hoá sơm và các nàn sẽ già nua trông thấy.

Ngoài việc giữ gìn làn da luôn sạch thì tẩy tế bào chết cũng được coi là một trong những biện pháp chăm sóc da hiệu quả và giúp se khít lỗ chân lông. Hãy tẩy tế bào chết với cám gạo hoặc  bột tre. Ngoài ra, bạn cũng có thể tẩy tế bào chết với tinh chất lô hội. Tẩy tế bào chết sẽ gúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và không còn chỗ ẩn nấp của vi khuẩn hay bụi bẩn. Chính vì vậy mà lỗ chân lông được se khít và da cũng vì thế mịn màng hơn.

 Bí kíp se khít lỗ chân lông khi hè về

Đừng lười biếng vệ sinh da và tẩy tế bào chết nhé các nàng. Hãy tự chăm sóc cho làn da của mình để không còn ngần ngại với người đối diện. 

Xông hơi

Xông hơi sẽ giúp cho các nàng se khít lỗ chân lông. Nhiệt độ cao và hơi nước sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, đào thải cặn bã ra bên ngoài và tạo điều kiện cho lỗ chân lông se khít.

Nếu không thể đến spa để tận hưởng cảm giác này, bạn có thể tự xông hơi mặt tại nhà với cách làm đơn giản. Trước hết hãy chuẩn bị một chiếc chậu con chứa đầy nước nóng, để mặt cách mặt nước khoảng 3 cm xông khoảng 3 – 5 phút. Sau đó dùng khăn mềm thấm nước cốt chanh, đắp lên cả khuôn mặt. Sau khoảng 5 phút thì dùng đá lạnh chườm xung quanh mặt, đặc biệt chú trọng vùng da có lỗ chân lông to. Sau khi kết thúc công đoạn này bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt.

 Bí kíp se khít lỗ chân lông khi hè về

Xông hơi không chỉ giúp các nàng trị mụn mà xông hơi còn giúp các nàng có được làn da khoẻ, đàn hồi và săn chắc. Đặc biệt, xông giúp se khít lỗ chân lông. 

Hạn chế trang điểm

Hãy hạn chế trang điểm và không lạm dụng mỹ phẩm nếu chị em thấy không cần thiết. Mỹ phẩm sẽ khiến cho làn da lão hoá nhanh chóng và lỗ chân lông to.

Nhiều chị em thường lạm dụng mỹ phẩm trang điểm hay các loại kem dưỡng da như một liệu pháp chăm sóc da. Tuy nhiên, thực tế đây lại là suy nghĩ sai lầm, vì cho dù đó là loại mỹ phẩm hạng sang thì việc thường xuyên “lưu giữ” chúng trên làn da cũng sẽ khiến lỗ chân lông bị bít lại, gây nên hệ lụy không mong muốn.

Vậy nên mỗi khi có cơ hội bạn nên tẩy sạch các lớp trang điểm để làn da được hô hấp và tái tạo. Đặc biệt nên hạn chế trang điểm vào buổi tối và không nên đi ngủ khi chưa tẩy trang.

 Bí kíp se khít lỗ chân lông khi hè về

Hãy hạn chế trang điểm và sử dụng mỹ phẩm nhé các nàng. Các nàng sẽ có được làn da mịn màng và sáng khoẻ tự nhiên, lỗ chân lông được se khít. 

Uống nhiều nước và ăn trái cây

Nước và trái cây rất tốt cho làn da của bạn. Hãy uống nhiều nước (một ngày 1,5lit nước) và ăn thật nhiều trái cây, bởi không chỉ giúp da đẹp, đàn hồi mà đây còn là thần dược để các nàng không còn lo lắng về những lỗ chân lông to.

 Bí kíp se khít lỗ chân lông khi hè về

Hãy uống nhiều nước và tích cực ăn trái cây nhé các nàng, các nàng sẽ có được làn da đẹp và se khít lỗ chân lông.

Thật đơn giản và dễ thực hiện đúng không các nàng? Cùng áp dụng ngay hôm nay để làn da của pháp đẹp chúng mình luôn khoẻ và mịn màng, không còn sợ mất điểm với người đối diện. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm