Nội dung

Một làn môi hồng, căng mọng quyến rũ là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt bạn. Vẻ tự tin, gợi cảm của nhiều ngôi sao thế giới cũng bắt đầu từ những đôi môi căng mọng như thế. Nhưng không phải ai cũng có được đôi môi mà mình mơ ước. Nhưng điều đó không còn khó khăn bởi những tuyệt chiêu này.

Tẩy tế bào chết cho môi

Việc tẩy hết các tế bào da chết, khô trên môi không chỉ khiến môi bạn mịn màng, hồng hào hơn, mà còn kích thích tuần hoàn máu dưới môi, giúp tạo ra hiệu ứng hơi sưng mọng tức thời.

Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm, cọ nhẹ nhàng trên môi để tẩy sạch hết lớp da chết. Sau đó, nhớ dùng sáp dưỡng hoặc son dưỡng để giữ môi không bị mất nước, luôn giữ được độ mềm, mọng như mong muốn. Ngoài phương pháp này, bạn có thể dùng một chiếc khăn mặt ẩm để lau lên môi, cũng gần có tác dụng tương tự như bàn chải đánh răng.

Bí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạc

Một trong những cách dễ nhất và rẻ nhất để giữ cho đôi môi của bạn mềm mại là nhẹ nhàng massage môi với một chút đường hoặc muối biển theo hình tròn sau đó lau sạch. Sau đó bạn có thể dùng dầu ô liu giúp duy trì độ ẩm cho đôi môi xinh xắn.

Bí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcBí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcHỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi phổ biến nhất là hỗn hợp từ đường và mật ong hoặc dầu dừa.Mặt nạ dưỡng môi

Son dưỡng, mặt nạ dưỡng môi đều có tác dụng làm mềm đôi môi khô nứt của bạn, nhưng đồng thời lại có khả năng tẩy da chết nhẹ cho môi và đặc biệt giúp đôi môi mềm hơn ngay cả khi không sử dụng. Chỉ cần sử dụng mặt nạ dưỡng môi được một tháng và thấy tác dụng rõ rệt.

Bạn nên dùng vào mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau khi thức dậy cảm giác môi mềm rõ, khi rửa mặt thì có một lớp da môi mỏng trôi đi giúp môi ngày càng hồng hào hơn.

Bí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcBí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcĐể tránh làm đôi môi khô và nứt nẻ bạn phải giữ độ ẩm cho nó thường xuyên. Liếm môi không giúp bạn làm ẩm môi, thói quen xấu này còn đẩy nhanh quá trình làm khô môi.Dưỡng môi khỏe đẹp từ bên trong

Không chỉ bảo vệ làm đẹp môi ở bên ngoài, mà chúng ta cần có một đôi môi khỏe đẹp sáng bóng từ trong ra ngoài như vậy mới lâu bền được. Thói quen xấu như hút thuốc sẽ phá hủy chất lượng môi, làm có nó thâm và sạm đen. Vì vậy thực phẩm chính là yếu tố tốt nhất giúp bạn làm hồng môi tự nhiên.

Hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi nhất là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B, hai loại vitamin này chính là dưỡng chất cung cấp chính nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào, nên uống các loại sinh tố được làm từ quả lựu, chanh, mật ong, hạnh nhân…

Bí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcTăng cường những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B, để cung cấp dưỡng chất cho đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào.Bí kíp giúp môi hồng căng mọng trong vòng một nốt nhạcĐiều quan trọng không kém đó là nước uống, hãy uống đủ 2,5 lít nước một ngày nếu bạn không muốn đôi môi bị nhợt nhạt khô khốc vì thiếu nước.

'Vứt bỏ' những thỏi son đỏ nhàm chán đi, đây mới là những màu son hot nhất hiện nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục