Nội dung
Cuối cùng anh cũng sực nhận ra rằng, mình “sở hữu” kho báu: vợ đẹp, con ngoan nên trở về xin lỗi và hàn gắn với vợ.

Có lẽ không thiếu chị em sau khi sinh lâm vào tình huống tương tự như câu chuyện của một trong những khách hàng của Thẩm mỹ quốc tế Bally dưới đây.

Chồng ngoại tình vì chán vợ sau sinh

Em từng là một cô gái trẻ trung, tràn đầy sức sống và có rất nhiều chàng trai theo đuổi, trong đó có anh. Anh nói rằng vẻ ngoài là thứ phù phiếm, xinh xấu đâu quan trọng, anh yêu em bởi cái nét ngây thơ, trẻ con và giọng cười khúc khích, tất cả điệu bộ đó đều khiến anh không thể cưỡng lại. Ba năm thanh xuân bên nhau, giây phút cầm giấy đăng ký kết hôn có tên 2 đứa chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời em.

Là người có tài năng nên anh được đề bạt khá nhanh. Cuộc sống dư dả bao nhiêu thì khoảng thời gian vợ chồng bên nhau cũng ít đi bấy nhiêu. Bởi tính chất công việc mà anh thường xuyên vắng nhà. Những bữa cơm em ngồi ăn một mình trong ngôi nhà rộng thênh thang, em cảm thấy cô đơn và trống trải. Biết mang bầu là sẽ béo nhưng không ngờ em béo lên nhiều như vậy. Từ 49 kg em đã tăng tới 20kg, thân hình xồ xề, khuôn mặt to tròn, cái cổ ngấn mỡ, trong gương em còn không thể nhận ra mình.

Ngày 24 tháng 8, em sinh bé trai kháu khỉnh, ở với 2 mẹ con được một lúc mà điện thoại anh cứ reo không ngừng, cố ở lại thêm chút nữa rồi anh lại vội vã đi ngay.

Bị chồng chê người vợ giảm cân và trở nên quyến rũ bất ngờ

“Béo sau sinh” là nỗi khổ chung của rất nhiều phụ nữ

Ba tháng qua đi, số lần anh về nhà thưa dần. Trên cơ thể anh, đã không còn phảng phất mùi hương của em mà có một mùi gì đó rất lạ. Là vợ chồng với nhau bao năm, em không muốn tin rằng anh đã có người mới, nhưng bản năng của một người vợ, em biết rằng anh đã ngoại tình. Em phải làm sao bây giờ? Anh đã ngoại tình lúc nào? Cô ta là người như thế nào ?... hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi cứ hiện lên quẩn quanh trong đầu. Em phải tìm cho ra sự thật.

Hôm đó khi anh đi, em đã gửi con cho bà và âm thầm theo dõi. Phát hiện anh ngoại tình, em cảm thấy không còn chút sinh khí nào và cũng không thế nhớ làm thế nào mình trở về nhà.

Hành trình "lột xác" toàn diện để lấy lại những gì đã mất

Trở về nhà, trong lòng đầy buồn tủi, em ngày xưa cũng xinh đẹp, nhỏ bé nhưng vì ai mà em trở nên xấu xí, người toàn mùi sữa, đầu bù tóc rối? Em sẽ phải trở lại xinh đẹp và khiến anh phải hối hận.

Tìm tất cả các thông tin trên mạng về các dịch vụ giảm béo không cần phẫu thuật mà hiệu quả cao, em cuối cùng cũng tìm thấy Thẩm mỹ quốc tế Bally tại 601 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội. Ở đây có công nghệ giảm béo Liposonix hiện đại của Hoa Kỳ, đã được kiểm chứng nên hết sức an toàn, được phản hồi tốt mà chỉ làm duy nhất 1 lần trong 60 phút. Công nghệ dùng sóng siêu âm tác động ngoài da giúp hóa lỏng mỡ, khiến mỡ dễ dàng đào thảo qua đường bài tiết. Ngày hôm sau em đã đến đây, chỉ trị liệu một lần mà thân hình em đã nhẹ nhõm hẳn, bụng thon gọn hơn, các ngấn mỡ ở cổ, bắp tay không còn. Cơ thể em đã gọn gàng hẳn trong những tuần sau đó.

Bị chồng chê người vợ giảm cân và trở nên quyến rũ bất ngờ

Bác sỹ đang tiến hành trị liệu giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix

Giờ đây, em đã lấy lại được vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp ngày nào của mình, mới sinh con, da dẻ em hồng hào lại thêm phần quyến rũ. Nhờ có bà trông cháu, em đi làm lại và đăng ký tham gia lớp học yoga, lớp nhảy khiêu vũ cổ điển và em các lớp makeup cá nhân… em tự tin tìm lại sức sống của mình. Em tự tin sẽ khiến anh phải mê mệt em như anh của ngày xưa.

Tự tin diện một bộ đồ body khoét lưng, em lại đứng trước căn hộ trên tầng 3 đó. Cũng giống như lần trước, cô ta mở cửa với ánh mắt ngạc nhiên, nhưng người nở nụ cười đắc thắng lại là em: “Chồng tôi sẽ không bao giờ đến đây nữa!”  

Bị chồng chê người vợ giảm cân và trở nên quyến rũ bất ngờ

Ngay sau khi điều trị bằng công nghệ này, khách hàng đã có thể giảm ngay 1 size quần

Cuối cùng anh cũng sực nhận ra rằng, mình “sở hữu” kho báu: vợ đẹp, con ngoan nên trở về xin lỗi và hàn gắn với vợ, hứa sẽ không bao giờ gặp lại cô bồ nữa!

Bị chồng chê người vợ giảm cân và trở nên quyến rũ bất ngờ

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại TMQT Bally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục