Nội dung

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tuyên bố từ bỏ vương miện

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Weluree Ditsayabut vừa tổ chức họp báo vào ngày 9/6 để công bố việc mình sẽ từ bỏ vương miện.

Weluree Ditsayabut (22 tuổi) vừa đoạt ngôi cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hôm 17/5. Cô cho biết mình có ý định trả lại vương miện bởi không chịu nổi những lời thóa mạ và chê trách từ phía dư luận và truyền thông.

Ngay khi mới đăng quang vào tháng trước, Weluree Ditsayabut đã bị dư luận cho rằng không xứng đáng với ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp.

Cô bị chê bai về ngoại hình. Rất nhiều người đánh giá Weluree Ditsayabut có nhan sắc không thuyết phục để đại diện cho đất nước Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Những bức ảnh so sánh Weluree Ditsayabut với các hoa hậu cũ làn tràn trên khắp các diễn đàn trên mạng.

Chỉ hai ngày sau khi đoạt vương miện, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2014 đã phải xin lỗi vì ngoại hình kém thon thả của mình và hứa sẽ cố gắng có được dáng vóc săn chắc hơn để dự cuộc thi quốc tế.

Không chỉ bị phản đối về ngoại hình, Weluree Ditsayabut còn khiến nhiều người bất bình vì từng gay gắt phản đối chính phủ, ủng hộ phe áo vàng. Những phát ngôn của tân hoa hậu như “những kẻ áo đỏ cút khỏi đất nước”, “chúng thật dơ bẩn và đáng bị tử hình”, “Thái Lan bị ô nhiễm bởi những kẻ muốn lật đổ chế độ quân chủ”…. bị chỉ trích.

Weluree Ditsayabut cũng được xem là một trong những hoa hậu có phát ngôn bất cẩn nhất từ trước tới nay ở Thái Lan. Khi bị chê mập, cô phản ứng khá tiêu cực trên Twitter: ”Thực sự thì tôi béo còn các người là động vật”.

Có tới hàng chục nghìn người tham gia vào "Hội những người muốn tước vương miện của Weluree Ditsayabut". Thậm chí tranh ảnh phản đối cô còn treo đầy ở đường và những người ghét tân hoa hậu còn tổ chức biểu tình để yêu cầu người đẹp rời bỏ ngôi vị.

Hiện nay ban tổ chức đang phải đau đầu cân nhắc xem ai sẽ là người thay thế Weluree Ditsayabut, nhưng nhiều khả năng vị trí này sẽ thuộc về Á hậu 2, cô Pimbongkod Chankaew.

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Trong cuộc họp báo, Weluree Ditsayabut không ngăn nổi nước mắt khi tuyên bố từ bỏ vương miện

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Hình ảnh lúc đăng quang của Weluree Ditsayabut

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị những người phản đối ví như gà Tây và quái thú Godzilla

Danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2014 đã có chủ

Vào tối ngày 8/6, tại Trung tâm Baton Rouge River, Louisiana, Mỹ đã diễn ra đêm chung kết đầy sắc màu của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2014.

Người được xướng tên ở vị trí cao nhất là cô Nia Sanchez. Cô là đại diện của bang Nevada. Cuối năm nay, người đẹp sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế.

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Hoa hậu Mỹ 2014, cô Nia Sanchez

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Cô sẽ là đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Hoa hậu Brazil bị đồn phá vỡ hạnh phúc nhà danh thủ Kaka

Vào cuối tuần trước, hàng loạt tờ báo của Brazil đã đưa thông tin về việc rất có thể cuộc hôn nhân của cầu thủ Kaka và Caroline Celico đang đứng bên bờ rạn nứt. Một số nguồn tin cho biết nguyên nhân tới từ người thứ ba, đang bị đồn là Jakelyne Oliveira - Hoa hậu Brazil 2013. Jakelyne Oliveira cũng từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013 cùng đợt với Trương Thị May và cô xuất sắc đoạt Á hậu 4 của cuộc thi.

Vào cuối tuần trước Jakelyne Oliveira và Kaka đã trải qua kỳ nghỉ cùng một nhóm bạn. Họ được cho là đã đi dạo cùng nhau và có nhiều hành động thân mật.

Người đại diện của Jakelyne Oliveira đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Ông cho biết hoa hậu đã có bạn trai là doanh nhân Tony Marques và mối quan hệ với Kaka chỉ ở mức bạn bè. 

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Hình ảnh ấn tượng của Jakelyne Oliveira tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Bị chê xấu hoa hậu hoàn vũ thái lan trả vương miện

Cô đang bị đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của nhà Kaka

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục