Nội dung

Một làn da tươi trẻ, rạng rỡ bất chấp tuổi tác chính là điều ai cũng ao ước khi nhìn thấy những phụ nữ ở xứ sở mặt trời mọc. Quả thực, từ xưa tới nay, phái đẹp Nhật luôn có những bí kíp hoàn hảo để chăm sóc cho làn da, vóc dáng của mình. Đặc biệt, ở độ tuổi ngoài 30, khi tốc độ lão hóa diễn ra khá nhanh, phụ nữ Nhật càng chú trọng tới vẻ ngoài của mình.

Đây cũng chính là thời điểm làn da dễ xuất hiện các vết nám, tàn nhang và để nhanh chóng “thổi bay” đốm đen xấu xí, phụ nữ xứ anh đào sử dụng công nghệ Laser Helious III để lấy lại vẻ rạng rỡ cho gương mặt.

 Bí ẩn đằng sau phương pháp nuốt nám vạn người mê

Lễ chuyển giao công nghệ trị nám Laser Helious III diễn ra tại Hà Nội vừa qua

“Phương pháp này sử dụng những tia laser công nghệ cao giúp làm sạch tận gốc nám, tàn nhang tới 95% và chống tái phát trở lại. Nhờ công nghệ laser, việc điều trị sẽ được rút ngắn so với các phương pháp thông thường khác. Khách hàng sẽ cảm nhận thấy hiệu quả tức thì sau lần đầu tiên sử dụng liệu trình. Kết thúc liệu trình bạn sẽ có làn da săn chắc, khỏe mạnh và sạch nám. Công nghệ “xóa sổ” nám, tàn nhang này đặc biệt an toàn, không gây hại cho làn da và đã được tổ chứ FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng”, chuyên gia sắc đẹp Shizuka Sekiguchi – người có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản khẳng định.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trong quá trình trị nám như: nhanh chóng, trị nám dứt điểm, an toàn tuyệt đối cho da… công nghệ Laser Helious III trị nám mới được chuyển giao tại Blom spa đã lập tức tạo thành cơn sốt đối với hàng nghìn phụ nữ Việt Nam. Đây được mệnh danh là công nghệ “nuốt nám vạn người mê” lần đầu tiên xuất hiện tại Bloom spa.

 Bí ẩn đằng sau phương pháp nuốt nám vạn người mê

Nghệ sĩ ưu tú Minh Châu hài lòng sau khi trị nám bằng công nghệ mới

Khách hàng sử dụng dịch vụ này tại Bloom spa sẽ được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp ủ tê da trong 30-40 phút, sau đó làm sạch kem tê, thoa tinh chất làm dịu da trước laser. Tiếp theo, các chuyên gia sẽ bắn tia Magic Laser trị nám vào vùng cần điều trị. Cuối cùng, bạn sẽ được đắp mặt nạ siêu vitamin làm dịu và tái tạo da. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da rạng rỡ, sạch nám và tươi trẻ như thời thiếu nữ.

Là một trong những eva đầu tiên tin tưởng và sử dụng công nghệ trị nám hiện đại này tại Bloom spa, gương mặt chị Nguyễn Trà (Hà Nội) đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc sau liệu trình điều trị.

Từ làn da lão hóa với nhiều vết nám, tàn nhang xuất hiện quanh gò má, khiến gương mặt chị Nguyễn Trà già hơn so với độ tuổi 30. Sau 1 liệu trình điều trị 10 buổi, những đốm đen trên gương mặt chị đã được “thổi bay” nhanh chóng. Thay vào đó là làn da trắng mịn, rạng rỡ như thời con gái.

 Bí ẩn đằng sau phương pháp nuốt nám vạn người mê

Gương mặt thay đổi đáng ngạc nhiên của chị Nguyễn Trà.

Hiệu quả của phương pháp làm sạch nám chuyên sâu với công nghệ Laser Helious III cũng được NSƯT Minh Châu, diễn viên Diệu Hương… trải nghiệm. Đây cũng chính là bí kíp chăm sóc sắc đẹp đơn giản, hiệu quả của những mỹ nhân màn ảnh Việt.

Bí ẩn đằng sau phương pháp nuốt nám vạn người mê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Camellia H mang công nghệ ‘hot’ nhất Hàn Quốc về Việt Nam.

Camellia H được biết đến là một trong những Spa cập nhật công nghệ nhanh và hot nhất. Lần này, Tổng giám đốc Trần Thu Hương đã chi mạnh tay để biến Camellia H thành Spa đầu tiên mang về công nghệ Peel White Aquashine - Công nghệ trẻ hoá da "làm mưa, làm gió" tại Hàn Quốc về Việt Nam.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Lại Kha Ly chính thức là đại sứ thương hiệu TTTM Hoàng Hạc.

Ngày 8/10/2016, Công ty TNHH SX TM DV Thẩm mỹ Hoàng Hạc chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Hạc và giới thiệu diễn viên Lại Kha Ly là Đại sứ thương hiệu. Đại sứ thương hiệu sẽ tham gia trong các hoạt động của TT Thẩm mỹ Hoàng Hạc từ tháng 10-2016.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm