Nội dung

beyoncejay z từng chia tay 1 năm vì Rihanna

Mới đây, nhà báo Mỹ J Randy Taraborrelli vừa chia sẻ thông tin về cuộc sống hôn nhân của Beyonce và Jay Z trong cuốn tiểu sử đang rất ăn khách Becoming Beyoncé: The Untold Story. Được biết, một người bạn của cặp đôi nổi tiếng đã kể lại với tác giả về hôn nhân của Beyonce và Jay Z thời điểm nam rapper gặp gỡ rihanna lúc nữ ca sĩ trẻ mới đặt chân vào làng giải trí.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Rihanna từng khiến Beyonce và Jay Z chia tay.

Năm 2005, Beyonce và Jay Z đã hẹn hò được 5 năm thì Rihanna xuất hiện. Lúc đó, Rihanna mới 17 tuổi và đang nhờ công ty của Jay Z thu âm single mới Pon De Replay. Jay Z đánh giá cao Rihanna và luôn nỗ lực giúp cô nổi tiếng. Giống như nhiều chiêu trò nổi tiếng của các ngôi sao khác, Jay Z và Rihanna được phát tán tin đồn hẹn hò. Nhưng, Beyonce không tin đây chỉ là chiêu trò nên đã cãi vã với Jay Z. Cả hai chính thức đường ai nấy đi một thời gian.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Jay Z từng nâng đỡ Rihanna khi cô mới vào nghề.

"Họ đã chia tay khoảng một năm. Thực tế, Jay Z có tiếng lăng nhăng nhưng anh không làm điều gì mờ ám với nữ ca sĩ trẻ Rihanna", tác giả của cuốn tiểu sử viết.

Sau này, Jay Z nỗ lực quan tâm với Beyonce và lại giành được tình yêu của cô. Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2007 và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng, đối với Beyonce, Rihanna vẫn là một nỗi ám ảnh. Điều này được thể hiện qua vụ xô xát trong thang máy vào tháng 5 năm ngoái giữa em gái Beyonce và Jay Z.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Hình ảnh Jay Z ra khỏi thang máy sau trận cãi vã với em vợ.

  Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna
Gia đình Brangelina giản dị đi chợ quê Campuchia
  Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna
Britney gặp sự cố khóa váy bị tuột trên sân khấu

Được biết, trong sự kiện Met Gala được tổ chức tại New York vào năm 2014, Jay Z hỏi Beyonce chuyện anh muốn đến bữa tiệc do Rihanna tổ chức. Nhưng, Solange lại không chấp nhận chuyện anh rể tới đó một mình. Sau khi to tiếng, Solange nhảy bổ vào Jay Z và đánh đấm anh túi bụi trong khi Beyonce đứng yên nhìn. một số nguồn tin cho biết Jay Z đã bị em vợ tát thẳng mặt trong thang máy.

Victoria chia sẻ ảnh Harper tự tin cưỡi ngựa

Trên trang cá nhân, Victoria vừa chia sẻ hình ảnh nhóc Harper đang cưỡi ngựa đầy tự tin. Cùng với bức ảnh, Victoria viết: "Một ngày cưỡi ngựa thật vui với Harper". Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ phía fan. Dáng vẻ nhỏ xíu của Harper khiến nhiều người thích thú.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Harper tự tin cưỡi ngựa.

Sau đó, Victoria khoe ảnh hình xăm mới của Beckham với lời nhắn: "Ngày thứ 6 vui vẻ. Gửi ngàn nụ hôn từ Los Angeles". Đây gần như là hành động nhằm dập tan tin đồn ly hôn của Victoria và Beckham trước đó. Victoria cũng từng chia sẻ rằng cô không muốn nhắc tới những tin đồn vô căn cứ về mình.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Beckham lại có hình xăm mới.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Beckham khoe ảnh vật ngã con trai.

 Beyonce và jay z từng chia tay nhau 1 năm vì rihanna

Brooklyn đáp trả lại hình ảnh của bố.

Cách đây không lâu, Beck và Brooklyn vừa khiến các fan được phen cười thích thú khi chia sẻ bức ảnh cựu tuyển thủ đang kẹp cổ con trai và viết: "Chỉ một ngày bình thường tại nhà Beckham... Brooklyn đấu với ông bố 40 tuổi nhưng vẫn tiếp tục thua" kèm với những gợi ý "Đừng đùa với bố nhé con trai", "Chúc con lần sau may mắn". Nhưng, đáp lại hình ảnh của bố, Brooklyn lại đăng tải lại bức hình vật Beck ra sàn và viết: "Bố đừng mơ đi".

Hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc của gia đình nhà Beck-Vic lại một lần nữa khiến các fan ngưỡng mộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm