Nội dung

Số lượng xe trong diện triệu hồi lần này gấp hơn 2 lần so với kỷ lục của bentley trong năm 2014, với 11.020 xe. Các mẫu xe được gọi về sửa lỗi gồm Continental GT, GTC, Flying Spur sản xuất từ tháng 2/2011 đến tháng 6/2014. Trong số này, gần 6.000 xe ở Trung Quốc và khoảng 7.800 xe tại Mỹ. Tổng cộng số xe là 27.640 chiếc, theo Reuters.

 bentley triệu hồi 27000 xe khắp thế giới

Nguyên nhân triệu hồi do mối nối ở đầu dây cáp ắc-quy có thể bị lỏng. Bentley cho biết sẽ thay thế các bộ phận bị lỗi trên tất cả các xe và thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng với mỗi xe. 

"Đây là một lệnh triệu hồi tự nguyện và không liên quan gì đến các triệu hồi của các hãng xe khác", Bentley thông báo vào ngày 27/10. Thương hiệu siêu sang khẳng định rõ rằng việc triệu hồi của họ không dính líu tới bê bối lịch sử mà hãng mẹ Volkswagen đang gánh chịu. 

Tập đoàn Đức mua Bentley vào năm 1998, và đồng thời còn sở hữu các thương hiệu siêu xe và xe sang khác như Lamborghini, Bugatti và Porsche. Năm 2013, Volkswagen cũng từng phải triệu hồi 730 chiếc Bentley và Lamborghini tại Mỹ do lỗi phanh.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm