Nội dung
Bệnh đến thế là cùng nhét bóng vào chỗ ấy

 

Các bác sĩ cũng phải bó tay với những bệnh nhân kì quặc như Ming

Xiao Ming, 31 tuổi, người Trung Quốc đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện Donghua vì không làm cách nào lấy ra được quả bóng nhét trong... hậu môn. Quả bóng mắc kẹt trong người anh chàng này suốt 7 giờ đồng hồ, đến khi người đàn ông đầu hàng và buộc phải đến bệnh viện.

Ming được đưa đi chụp X-quang và các bác sĩ nhìn thấy rõ quả bóng lớn trong trực tràng bệnh nhân.

Bệnh đến thế là cùng nhét bóng vào chỗ ấy

Quả bóng có đường kính gần 8cm

Bác sĩ Ye Dejie, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân nói ông cảm thấy sốc khi xem phim chụp X-quang. “Bệnh nhân từng đút những quả bóng nhỏ hơn vào hậu môn và chúng sẽ rơi ra ngoài trong quá trình đại tiện. Nhưng quả bóng này quá lớn và anh ta phải đến bệnh viện”.

Các bác sĩ buộc phải tiến hành gấp ca phẫu thuật để gắp quả bóng ra ngoài, tránh những tổn thương khác.

Bệnh đến thế là cùng nhét bóng vào chỗ ấy

Các bác sĩ phải phẫu thuật gấp để lấy quả bóng ra ngoài

Theo bác sĩ Ye, việc đưa dị vật qua đường hậu môn có thể gây ra tổn thương ruột hoặc nhiễm trùng. Bệnh nhân Ming hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật nhưng không tiết lộ chi tiết về tai nạn này khi đang nằm trên giường bệnh.

Anh ta chỉ đơn giản nói rằng sở thích của mình là cho vật gì đó vào hậu môn trước khi đi ngoài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm