Nội dung

Sau những đồn đoán, Dương Mỹ Linh sẽ sang Mỹ đoàn tụ cùng bạn trai Bằng Kiều, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành quyết định khoe căn hộ mới tậu cách đây không lâu để chứng minh bản thân chưa có ý định "theo chàng về dinh" như lời đồn thổi. Nhà mới của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh tọa lạc tại một khu chung cư cao cấp quận 4, TP.HCM, có diện tích gần 100m2 với nội thất hiện đại, sang trọng. Phòng khách được trưng bày bởi gam màu nâu xám gần gũi, ấm áp. Bộ ghế salon và bàn gỗ tiện nghi, thoải mái được đặt ở góc phòng.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Bao phủ căn hộ là nội thất bằng gỗ, mang đến sự quý phái, thanh lịch cho các gian phòng. Tủ tivi cũng được làm bằng gỗ tinh xảo. Bên cạnh là những bình hoa kiểu cách được trưng bày rất đẹp mắt, hài hòa với bố cục căn hộ hiện đại.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Từ khi sắm căn hộ mới, Dương Mỹ Linh rất vui vì cô có thể thuận tiện trong việc di chuyển từ nơi ở đến địa điểm làm việc. Thời gian này, người đẹp cũng thường xuyên đáp chuyến bay sang Mỹ du lịch và thăm bạn trai. Cô cũng sớm thích nghi với cuộc sống hiện đại tại xứ sở cờ hoa. Có lẽ, do việc thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam, nhiều tin đồn nảy sinh cho rằng hoa hậu sắp dọn về sống chung cùng giọng ca Trái tim bên lề.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Nhà mới của Dương Mỹ Linh có gam màu vàng ấm áp làm chủ đạo. Phòng ăn cũng được trang trí với tông nâu vàng, từ bàn ghế cho đến tranh trang trí và đèn cũng có ánh sáng vàng ấm cúng.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Gian phòng ăn nhỏ gọn được nối liền với phòng khách.

Phòng ngủ của hoa hậu cũng được thiết kế hiện đại với nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Gường, bàn trang điểm và sàn nhà bằng gỗ tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng. Phía cạnh gường ngủ là ô cửa sổ 3D, tạo cảm giác thông thoáng cho gian phòng.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Kế bên phòng ngủ của Dương Mỹ Linh là gian phòng dành cho trẻ em. Người đẹp cho biết, đây là căn phòng dành cho tương lai. Khi thiết kế nội thất căn hộ, nữ diễn viên đã yêu cầu chuẩn bị thêm phòng riêng dành cho các bé. Người đẹp mong con cái cô sau này sẽ yêu thích căn phòng do chính tay cô chuẩn bị.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Phòng dành cho trẻ em được thiết kế nhiều màu sắc nổi bật. Phía bàn học là cửa sổ 3D thông minh, tạo cảm rộng rãi, thông thoáng.

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

 Bên trong căn hộ cao cấp mới tậu của bạn gái bằng kiều

Không chỉ sắm gường, bàn ghế và trang trí phù hợp cho gian phòng tương lai, người đẹp còn mua rất nhiều gấu bông, đồ chơi để chuẩn bị một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc cho các con của cô sau này.

Xem thêm Nhà đẹp của Sao:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm