Nội dung

Làm thế nào để giữ cho lớp kem nền đẹp suốt cả ngày trong điều kiện thời tiết mùa hè nắng nóng hiện nay? Đó là một trong những chủ đề hot nhất của buổi Summer Makeup Workshop do Shopee Việt Nam tổ chức và mời beauty blogger Pretty.Much (Phương Ly) chủ trì, diễn ra vào chiều 16/7/2016 vừa qua tại Hà Nội.

1001 thắc mắc về làm đẹp trong mùa hè

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Lê Phương Ly là beauty blogger sinh năm 1991. Cô được cộng đồng mạng biết tới nhờ những video clip dạy trang điểm rất hot từ năm 2013. Kênh Facebook Pretty.Much của Ly hiện có gần 60,000 người theo dõi.

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Rất nhiều người bán uy tín trên ứng dụng Shopee đã tài trợ phần quà cho khán giả tham gia chương trình và trò chơi.

Không giống với các chương trình giao lưu thông thường, Phương Ly không chỉ giới thiệu về các lý thuyết dưỡng da cho mùa hè, mà còn trực tiếp thực hành ngay với một bạn khách mời tham dự workshop để mọi người có cái nhìn cụ thể. Hầu hết câu hỏi của người tham dự đều xoay quanh chủ đề: Làm thế nào để makeup không trở thành “thảm họa” trong thời tiết mùa hè nắng nóng như những ngày qua?

Chủ yếu các bạn nữ thường gặp phải vấn đề da hay bị chảy dầu, lớp kem nền dễ trôi do mồ hôi… cùng những lo lắng khi đi du lịch ngoài biển. Phương Ly đã hướng dẫn kèm theo thực hành mẫu một số phương pháp giữ lớp nền che phủ tốt và mịn cả ngày, tất cả đều là những kinh nghiệm riêng mà cô nàng beauty blogger rút ra trong nhiều năm mày mò tự học cách làm đẹp.

Ngoài ra, Ly còn tư vấn cho các bạn nữ cách đánh mắt nhanh để sử dụng trong những trường hợp “khẩn cấp”, cách chọn sản phẩm makeup tốt cho sức khỏe và phù hợp cho mùa hè.

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Phương Ly trang điểm cho một vị khách và tư vấn cách makeup phù hợp nhất cho làn da của cô.

Các beauty blogger đang mua mỹ phẩm ở đâu?

Cũng trong workshop, nhiều bạn gái đã chia sẻ những khó khăn khi lựa chọn mua mỹ phẩm thật, mỹ phẩm “sạch” giữa một thị trường đầy rẫy hàng giả, hàng nhái kém chất lượng hiện nay. Với những hiểu biết và kinh nghiệm mua sắm thông minh của mình, Ly đã tư vấn cho các bạn một kênh mua bán trực tuyến đáng tin cậy là Shopee, ứng dụng (app) mua sắm trên di động dành cho người trẻ, mà Ly cũng đang sử dụng với nickname prettymuchcorner.

Là một hình thức kết hợp giữa mua bán online và mạng xã hội, Shopee cho phép người mua tương tác trực tiếp với người bán qua Shopee Live Chat, cũng như theo dõi các xu hướng mua sắm và kết nối với những tín đồ shopping khác thông qua các thao tác ấn theo dõi người dùng, sử dụng từ khoá và hashtag để tra cứu bên cạnh các thư mục như Mua và Dạo.

Với mặt hàng đặc thù như mỹ phẩm, sẽ rất dễ dàng để các bạn tham khảo những đánh giá tổng quát và chân thực nhất về các cửa hàng trên Shopee cùng sản phẩm của họ, qua đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp cả về chất lượng lẫn giá thành cũng như tận dụng dịch vụ miễn phí chuyển hàng toàn quốc.

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Người dùng rất dễ theo dõi các xu hướng mua sắm mới nhất thông qua chức năng hashtag của Shopee.

Được biết, ngoài Phương Ly thì hiện nay nhiều hot beauty blogger Mailovesbeauty, Beauty in Your Way và hotgirls Quỳnh Anh Shyn, Salim cũng như giới trẻ hiện nay cũng đã lựa chọn Shopee như một kênh cố định để mua sắm mỹ phẩm và giao lưu với những người có chung sở thích làm đẹp. Các bạn có thể follow những nhân vật này để được tư vấn về makeup và lựa chọn mỹ phẩm đúng cách.

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Sau khi chương trình kết thúc, Phương Ly đã chụp ảnh kỷ niệm với các khán giả và còn nán lại rất lâu để tư vấn thêm cho từng người.

 Beauty blogger bật mí bí quyết trang điểm mùa hè lâu trôi

Ngoài ra, vào ngày 24/07/2016 tới đây, chủ nhân của kênh làm đẹp Beauty in Your Way, Sa & Tép, sẽ có mặt tại gian hàng của ứng dụng Shopee tại phiên chợ cuối tuần Hello Weekend ở thành phố Hồ Chí Minh để chia sẻ thêm các thông tin về làm đẹp. Các bạn yêu làm đẹp tại Sài Gòn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại www.facebook.com/ShopeeVN/

Các bạn đọc còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá 10% cho đơn hàng đầu tiên trên Shopee từ 50,000VNĐ trở lên khi nhập mã SHOPEEEVA trước 24h ngày 31/7/2016 cũng như danh sách sản phẩm mà Pretty.Much đã sử dụng trong buổi chia sẻ với ưu đãi miễn phí giao hàng và giá tốt nhất. Xem thêm thông tin tại đây: http://bit.ly/29RRTPZ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang điểm đẹp chuẩn hè như Angela Phương Trinh.

Mặc dù đang bận rộn đảm nhận vai diễn mới nhưng Angela Phương Trinh không quên khoản làm đẹp, vốn là sở trường của cô nàng. Trong thời tiết hè oi ả, Angela Phương Trinh chuộng phong cách “trang điểm như không” và đặc biệt chống nắng cẩn thận cho làn da.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết để có làn da căng mịn trắng hồng trong 2 tháng.

“Nhất dáng nhì da”. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da mịn màng rạng rỡ, tuy nhiên theo thời gian, làn da gặp phải rất nhiều vấn đề và trở thành nỗi lo ngại của chị em. Cùng nghe bí quyết dẫn đến thành công trong hành trình tìm lại nhan sắc của chị H.T.Yến (38 tuổi- quận 3.HCM) nhé!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm